Bộ Tài chính có nhu cầu tuyển dụng 4 nhân viên hợp đồng làm việc tại bộ phận Lễ tân – Tổng đài và 9 nhân viên lái xe làm việc tại Đội xe, trực thuộc Văn phòng Bộ Tài chính. Các ứng viên trúng tuyển sẽ làm việc tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, cụ thể như sau:
Theo đó đối với nhân viên lễ tân: Làm việc 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần tại Cơ quan Bộ Tài chính (số 28 Trần Hưng Đạo, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội hoặc số 6, 8 Phan Huy Chú, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội).
Đối với nhân viên lái xe: Làm việc 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần và khi phát sinh (được tính thời gian làm thêm giờ theo quy định) tại Đội xe Bộ Tài chính (23 Tông Đản, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) hoặc Cơ quan đại diện Văn phòng Bộ Tài chính tại TP. Hồ Chí Minh (số 138 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh).
Yêu cầu chung: Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam; Có lý lịch rõ ràng; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ hoặc đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn; đưa vào trường giáo dưỡng; đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc và đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc; không trong thời gian bị cấm hành nghề hoặc cấm làm công việc liên quan đến công việc ký kết hợp đồng.
Về yêu cầu cụ thể đối với nhân viên lễ tân: Nữ đủ 21 tuổi trở lên và không quá 35 tuổi; cao 1m60 trở lên; Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; Ngoại ngữ: Tiếng Anh tương đương trình độ B trở lên; Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm; Có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có kỹ năng xử lý tình huống tốt để giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
Về yêu cầu đối với lái xe: Nam đủ 21 tuổi trở lên và không quá 40 tuổi; tốt nghiệp THPT trở lên; có bằng lái xe chuyên nghiệp từ B2 trở lên và kinh nghiệm lái xe ít nhất 05 năm; đạt yêu cầu khi sát hạch thực tế lái xe; Có phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần phục vụ nhiệt tình, trách nhiệm, chuyên nghiệp.
Hồ sơ đăng ký ứng tuyển vị trí nhân viên lễ tân và lái xe gồm: Đơn dự tuyển (có đầy đủ thông tin liên lạc gồm: địa chỉ nơi ở, địa chỉ email, số điện thoại liên hệ…); Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; Giấy khám sức khỏe của bệnh viện cấp huyện trở lên; bản sao văn bằng, chứng chỉ có công chứng/chứng thực của cơ quan có thẩm quyền.
Mức lương: Theo thỏa thuận nhưng không thấp hơn mức lương tối thiểu vùng theo quy định của Chính phủ tại Nghị định số 74/2024/NĐ-CP ngày 30/6/2024 (4.960.000 đông/tháng); được xem xét nâng lương theo quy định của Nhà nước; được hưởng các quyền lợi về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định hiện hành của Nhà nước.
Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:
Đối với hồ sơ ứng viên vị trí Lễ tân – tổng đài: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính (tầng 1) trụ sở Cơ quan Bộ Tài chính (28 Trần Hưng Đạo, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội).
Đối với hồ sơ ứng viên vị trí Lái xe: Hồ sơ nộp trực tiếp tại 02 địa chỉ: Phòng Hành chính (tầng 1) trụ sở Cơ quan Bộ Tài chính (28 Trần Hưng Đạo, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) và Cơ quan đại diện Văn phòng Bộ Tài chính tại TP. Hồ Chí Minh (số 138 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh).
Thời gian nhận hồ sơ: Dự kiến từ ngày 09/9/2024 đến ngày 15/9/2024 (từ 8h đến 17h các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6).
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên