Mô tả công việc
1. Kế hoạch và triển khai chương trình khuyến mãi tại cửa hàng:
- Quản lý ngân sách cho các hoạt động tiếp thị thương mại, đảm bảo các hoạt động này đạt mục tiêu cho thương hiệu và công ty.
- Lên kế hoạch phát triển và triển khai chương trình khuyến mãi dựa trên mục tiêu chiến lược đã được phê duyệt.
- Giám sát thực hiện chương trình tại các cửa hàng, đánh giá kết quả và cung cấp báo cáo.
- Phân tích lợi nhuận của từng chương trình khuyến mãi.
2. Xây dựng và phát triển thương hiệu:
- Nghiên cứu thị trường địa phương và đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
- Thu thập và phân tích số liệu từ thị trường và thông tin nội bộ để đưa ra phân tích toàn diện về tình hình thị trường.
- Phối hợp với Vận hành để xây dựng và duy trì mối quan hệ cộng đồng trong khu vực, tận dụng để thực hiện các hoạt động tiếp thị nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu.
3. Quản lý công cụ trưng bày và truyền thông OOH:
- Đánh giá và đề xuất các kênh truyền thông online/offline cho khu vực hoặc nhóm cửa hàng
- Giám sát việc trưng bày các công cụ POSM tại các cửa hàng, đảm bảo chất lượng và đúng brand guideline
4. Quản lý và tối ưu các kênh kinh doanh tại cửa hàng:
- Đào tạo đội ngũ tại cửa hàng về các chương trình khuyến mãi và hoạt động tiếp thị thương mại.
- Giám sát các hoạt động kinh doanh của cửa hàng, đánh giá hiệu quả và đưa ra các giải pháp tăng trưởng.
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về chương trình khuyến mãi và kết quả kinh doanh của khu vực hoặc nhóm nhà hàng.
- Đưa ra kế hoạch và giải pháp phát triển kênh kinh doanh cho từng cửa hàng.
5. Kế hoạch khai trương cửa hàng mới:
- Lên kế hoạch khai trương cho các cửa hàng mới trong khu vực.
- Trực tiếp triển khai các hoạt động khai trương, đo lường và đánh giá hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng về Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương đương.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong chuỗi nhà hàng hoặc lĩnh vực tương tự (FMCG, Retail)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B.
- Thành thạo các phần mềm MS Office: Word, Excel, PowerPoint.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và dự đoán tình hình tốt.
- Có khả năng quản lý ngân sách và tối ưu hiệu quả kinh doanh.
- Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng di chuyển/công tác.
- Năng động, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên