Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Quản lý kiến thức am hiểu khách hàng theo phân khúc, xây dựng định vị giá trị cho phân khúc khách hàng mục tiêu; tham gia vào việc định hướng về phát triển các giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Trách nhiệm chính (1)
1.1 Am hiểu khách hàng
- Định hướng, xây dựng kế hoạch nghiên cứu am hiểu khách hàng phục vụ cho việc xây dựng giá trị mang lại cho khách hàng, định vị giá trị cho từng giải pháp '- Tổng hợp, phân tích các am hiểu khách hàng kết hợp với việc phân tích tổng quan về tình hình kinh tế, ngành tác động tới hành vi của khách hàng
- Xác định tiêu chí để liên tục hoàn thiện việc nhận diện khách hàng theo phân khúc/tiếu phân khúc
- Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu, phản hồi của khách hàng hàng để có kế hoạch cải thiện offerings/giải pháp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
1.2 Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)
- Từ kế quả quả nghiên cứu, đưa ra các định hướng về giá trị mang lại cho khách hàng và định vị giá trị phù hợp cho từng phân khúc/tiểu phân khúc/giải pháp.
- Phối hợp/tham gia cùng các team giải pháp xây dựng giá trị định vị/giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu
- Quản lý offerings và đảm bảo các bộ phận liên quan đưa ra các giải pháp theo đúng định hướng và kế hoạch đã thống nhất.
Trách nhiệm chính (2)
2. Tuân thủ quy định và phát triển mối quan hệ trong nội bộ và hệ thống:
- Phối hợp với các bộ phận trong nội bộ Khối để hoàn thành công việc được giao
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...
- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp chuyên gia/chuyên viên cao cấp/chuyên viên trong nhóm để thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận.
3. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc phân khúc & định vị giá trị khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng đại học hoặc MBA về Kinh tế; Ngân hàng; nghiên cứu thị trường
- 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến quản lý am hiểu khách hàng & định vị giá trị khách hàng; hoặc các lĩnh vực tài chính tương đương.
- Có kỹ năng tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu và ứng dụng kết quả nghiên cứu vào trong hành động
- Có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường (định tính và định lượng).
- Có kinh nghiệm tư vấn/cố vấn chuyên môn về giải pháp tài chính/nghiên cứu thị trường...
- Kỹ năng đàm phán, điều phối, quản lý dự án
- Thành thạo Ms office đặc biệt PPT
- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên