Mô tả công việc
Mô tả vị trí:
- Sáng tạo và tối ưu nội dung cho các kênh truyền thông của Vio, bao gồm Fanpage, Instagram, Tiktok và các kênh khác.
- Triển khai các chiến dịch nội dung nhằm thúc đẩy thương hiệu, đặc biệt là các video marketing, xây dựng thương hiệu, và chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với team marketing để phát triển và theo dõi các chiến dịch Marketing.
- Chịu trách nhiệm phát triển nội dung giáo dục, hướng dẫn người dùng về lợi ích và cách sử dụng Vio.
Trách nhiệm chính:
- Phát triển và lên ý tưởng cho các nội dung hàng ngày, bao gồm các bài viết, hình ảnh, và video để duy trì sự hiện diện của Vio trên các nền tảng mạng xã hội.
- Tạo và chỉnh sửa nội dung, video (dài và ngắn) phục vụ các chiến dịch trên nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, Instagram, YouTube, phù hợp với nhu cầu giải trí và thông tin của người dùng.
- Phân tích phản hồi của người dùng, quản lý tương tác (bình luận, tin nhắn) để xây dựng mối quan hệ gần gũi với cộng đồng.
- Hỗ trợ các chiến dịch Marketing online và các hoạt động offline khác.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của nội dung, liên tục cập nhật để tối ưu nội dung phù hợp với xu hướng thị trường và đối tượng khách hàng mục tiêu
Yêu cầu công việc
- Lương : 8.000.000VND - 10.000.000VND,
- Hỗ trợ chi phí laptop.
- Miễn phí gửi xe tại tòa nhà.
- Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Phép năm: 12 ngày/năm
- Đội nhóm đã có sẵn, toàn các bạn gen Z năng động, nhiệt tình. Vào là thực chiến không cần build team.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu:
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí Content Creator, Biên tập viên hoặc vị trí tương đương.
- Kỹ năng chỉnh sửa video: Sử dụng thành thạo các phần mềm như Adobe Premiere Pro, After Effects, CapCut, hoặc các công cụ tương tự.
- Kỹ năng sáng tạo nội dung: Khả năng viết nội dung hấp dẫn và phù hợp với từng chiến dịch; hiểu biết về cách xây dựng nội dung thu hút trên mạng xã hội.
- Kỹ năng phân tích: Khả năng theo dõi, phân tích dữ liệu của nội dung và đưa ra đề xuất cải tiến
Sẽ là lợi thế nếu:
- Thành thạo tiếng Anh: Có khả năng viết và sáng tạo nội dung bằng tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu làm đẹp hoặc ứng dụng công nghệ trong ngành làm đẹp.
- Kinh nghiệm chạy ads: Hiểu biết và từng triển khai quảng cáo trên các nền tảng Facebook Ads, Google Ads để hỗ trợ UA marketing.
- Hiểu biết về triển khai IMC (Integrated Marketing Communication): Có khả năng kết hợp nhiều kênh và công cụ marketing để tạo ra chiến dịch truyền thông đồng bộ và hiệu quả.
- Kinh nghiệm UA Marketing: Đã từng làm việc hoặc hiểu biết về UA marketing (User Acquisition) và các chiến lược tối ưu lượng tải ứng dụng.
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên