Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc mua sắm hành chính, trang thiết bị, CCDC, vật tư vật liệu tại BQL.
- Thực hiện việc làm hồ sơ thanh toán cho NCC phục vụ công việc tại văn phòng.
- Quản lý tài sản tại văn phòng
- Kiểm soát, phát hiện rủi ro đối với các thiết bị, hệ thống... rồi báo tới các bộ phận liên quan phối hợp xử lý trong trường hợp xảy ra sự cố để khắc phục
- Quản lý việc chấm công cho nhân viên BQL
- Trực tiếp giải quyết, liên hệ các công việc liên quan đến cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, ban ngành chuyên môn,...
- Thực hiện lưu trữ hồ sơ: công văn đi/ đến, chứng từ gửi đi/đến ... đảm bảo chính xác, đầy đủ thông tin
- Phối hợp với các bộ phận khác xử lý các công việc chung tại BQL
- Tiếp đón khách hàng, hướng dẫn, xác định nhu cầu khách hàng, cung cấp các thông tin dịch vụ, chăm sóc chu đáo, tận tình, thân thiện
- Tiếp nhận đề xuất của khách hàng khi có nhu cầu về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo. Khi có nhu cầu điều chỉnh/ thay đổi, ... liên quan đến hợp đồng...
- Tiếp nhận thông tin cư dân, phối hợp với các bộ phận để tiếp nhận thông tin cư dân sau khi bàn giao theo đúng kế hoạch
- Hướng dẫn cư dân thực hiện các thủ tục để đăng ký thi công tại căn hộ. Tiếp nhận bộ hồ sơ đăng ký thi công hoàn thiện từ cư dân và chuyển tiếp các phòng ban chuyên môn, Lãnh đạo.
- Tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của tòa nhà. Tiếp nhận, giải quyết các sự cố trong vận hành
- Thực hiện quản lý và thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân (phí dịch vụ, điện, nước, ...)
- Nhận thông tin từ P. Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình để chăm sóc cư dân, trang trí tòa nhà dịp lễ, tết...
- Thực hiện các công việc cấp trên giao phó. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Sử dụng tốt word, excel
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm lễ tân, CSKH mảng cư dân tòa nhà
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Ngoại hình sáng
- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Trung thực, nhanh nhẹn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên