Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của nhà hàng về tài sản, con người, ngân sách để duy trì và vận hành sự phát triển bền vững của Nhà Hàng. Nhiệm vụ 1: Quản lý các hoạt động kinh doanh tại Nhà hàng - Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao. - Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing, truyền thông cho nhà hàng. Triển khai, giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của nhà hàng. - Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn - thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh... trong nhà hàng. Nhiệm vụ 2: Kiểm soát ngân sách, hàng hóa - Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận. - Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và theo dõi giám sát các báo cáo đó. - Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên. - Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp - Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh. - Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng Nhiệm vụ 3: Xây dựng đội ngũ nhân sự - Xây dựng định biên nhân sự, mô tả công việc, cơ cấu lương... cho tất cả các nhân viên trong hệ thống chuỗi nhà hàng phụ trách. - Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được. - Xây dựng được một đội ngũ nhân sự mạnh cả về chất và lượng: tham gia tuyển dụng, đào tạo và chủ trì các chương trình phát triển nhân viên. Quản lý công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kế thừa. Nhiệm vụ 4: Các công việc khác liên quan - Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan, tổ chức, chính quyền địa phương... Trực tiếp đại diện cửa hàng giải quyết các vấn đề liên quan trong thẩm quyền. - Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Area Manager/ Operation Manager. - Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho Area Manager/ Operation Manager về kết quả hoạt động kinh doanh của nhà hàng.Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Quản lý Nhà hàng - Khách Sạn, Du lịch, Hospitality Có kiến thức về mô hình chuỗi nhà hàng Am hiểu thị trường F&B, đối thủ cạnh tranh Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về mô hình chuỗi nhà hàng (Golden Gate, Warning Zone, The Gangs, East West Brewing, Biacraft Artisan Ales, Winking Seal Beer, Tassui, Nhan Sushi, Roka Fella,...) Tiếng anh giao tiếp tốt Vi tính văn phòngThu nhập hấp dẫn Môi trường làm việc chuyên nghiệp Các chế độ phúc lợi, HĐLĐ & BHXH đầy đủ