Thực hiện quy trình check-in/ check out Tư vấn, hỗ trợ đặt phòng, tìm kiếm khách hàng đặt phòng Nhập thông tin và lưu giữ hồ sơ khách hàng Chăm sóc, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng Kết nối giữa các bộ phận để đảm bảo vận hành trôi chảy Hỗ trợ các nhu cầu phát sinh của khách trong thời gian lưu trú Tham gia tổ chức các sự kiện hàng tuần, hàng tháng cho khách Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp. Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vị được cho phép Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn Luôn đảm bảo tốt vấn đề vệ sinh thuộc khu vực lễ tânGiới tính: Nam Độ tuổi: 20 - 27 tuổi Bằng cấp: Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành về ngoại ngữ, du lịch, khách sạn,... Ưu tiên có 1 năm vị trí liên quan đến Lễ tân tại các hostel khác, chăm sóc khách hàng,.... Ưu tiên ứng viên có lợi thế về ngoại ngữ - tiếng Anh giao tiếp và ngôn ngữ khác (Hàn, Trung,...) và có ngoại hình. Sức khỏe tốt Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng Nắm rõ các nghiệp vụ lễ tân cơ bản Xử lý vấn đề nhanh, nhạy Nắm bắt được tâm lý, mong muốn mà khách hàng đang đề cập Xác định tốt hành vi/nhu cầu của khách hàngThu nhập: Lương cơ bản 5.000.000 - 6.000.000đ + thưởng KPIs + phụ cấp + thưởng nóng tháng/quý/năm Thưởng theo doanh số dịch vụ Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Cơ hội thăng tiến làm trưởng nhóm, quản lý cơ sở, cụm cơ sở Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, khách 80% là người nước ngoài