1. Chuẩn bị các tài liệu liên quan trước chuyến đi cho khách hàng 2. Xây dựng các tuyến tour với các đối tác ở các thị trường đã được phân công 3. Quản lý và điều phối dịch vụ cho khách hàng trước và trong tour, phối hợp với NCC để đảm bảo chất lượng dịch vụ, làm hài lòng khách hàng 4. Theo dõi giám sát đoàn và phối hợp với bộ phận CSKH để đảm bảo cung cấp đúng dịch vụ cam kết 5. Đảm bảo cập nhật thông tin giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng theo đúng quy trình timeline đặt ra. Được tham gia các khóa Đào tạo nội bộ và đề xuất các khóa học bên ngoài để nâng cao kỹ năng chuyên mônCó ít nhất từ 2 năm đến 3 năm kinh nghiệm làm điều hành tour outbound, dựng chương trình và tính giá tour Am hiểu về tuyến điểm và đối tác theo tuyến (Châu Á hoặc đường dài) Tiếng Anh đọc, viết tốt1. Chế độ lương: 14.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ/tháng + thưởng KPI 2. Phụ cấp: Hưởng phụ cấp theo chức vụ. Sử dụng điện thoại, máy tính theo trang bị của công ty. Hỗ trợ work from home nếu có việc cá nhân, sức khỏe không đảm bảo... 3. Bảo hiểm: Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Sau khi thành nhân viên chính thức. 4. Chế độ đãi ngộ khác: Thưởng thành tích tháng, quý, năm, các ngày lễ, Tết, lương tháng 13... Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc, phí công tác... Du lịch, team building, nghỉ mát hàng năm. Được đề xuất các khóa học để nâng cao kiến thức bản thân, công ty có hỗ trợ kinh phí Môi trường làm việc trẻ 9x, năng động, sáng tạo. Cơ hội phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp, học hỏi và tạo dựng các mối quan hệ khách hàng cao cấp