Chào đón khách đến lưu trú, giám sát hoạt động vận hành của khách sạn
Điều động, bố trí, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên
Theo dõi, kiểm tra tiến độ, quy trình làm việc của nhân viên theo tiêu chuẩn của M Village
Đánh giá định kỳ kết quả làm việc của nhân viên.
Kiểm soát chất lượng phòng, sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng và đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh buồng phòng, vệ sinh công cộng trong toàn khu vực của khách sạn
Theo dõi danh sách đặt phòng, tình trạng phòng, email, doanh số bán hàng, báo cáo chất lượng dịch vụ.
Kiểm soát chất lượng và nâng cấp hệ thống, trang thiết bị.
Trực tiếp giải quyết sự cố phát sinh căn hộ nếu nhân viên không giải quyết được (khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, vệ sinh của phòng, các sự cố khác) để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Tổ chức theo dõi, đánh giá mức độ hài lòng của khách, tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng.
Xây dựng, phát triển mối quan hệ, hình ảnh tốt đối với tất cả khách hàng trong suốt thời gian lưu trú.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc trẻ, năng động.
Lương và các gói thưởng cạnh tranh dựa trên kết quả công việc.
Thưởng tháng 13, review lương hàng năm.
Hưởng các quyền lợi khác theo chính sách Công ty.
Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định nhà nước.
Đánh giá hoàn toàn trên năng lực và cơ hội phát triển nhanh.
Yêu cầu công việc
Có bằng cấp chứng chỉ liên quan
Có hơn 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản Lý trong các khách sạn có quy mô 4-5 sao
Kỹ năng quản lý team, lập kế hoạch & báo cáo tiến độ công việc.
Công việc đòi hỏi tính kỷ luật cao và luôn có thái độ tích cực
Có kỹ năng quản lý công việc, lập kế hoạch & báo cáo tiến độ công việc
Chăm chỉ, chịu khó, trung thực , cẩn thận, nhiệt tình và hỗ trợ team tốt.