Phân chia công việc, xử lý sự cố cho các nhân viên trong team Kiểm tra, kiểm soát báo cáo quản lý các công việc liên quan đến Khách Hàng.... Kết hợp với nhân viên xử lý sự cố liên quan tới bộ phận vận hành, hỗ trợ thương lương lượng tiền đền bù với Khách hàng ( nếu phát sinh )... Chịu trách nhiệm Tiếp nhận thông tin của khách hàng thắc mắc về tình trạng hàng hóa được vận chuyển qua dịch vụ của Nhất Tín Logistics.Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản... Chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Xem lịch trình vận đơn - đi đúng tuyến - đúng deadline theo cam kết của khách hàng. Phối hợp với phòng Đền bù để giải quyết đền bù cho khách hàng. Ghi nhận lại các thông tin của khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ của NTL. Gửi báo cáo định kỳ hàng tháng cho Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc xem xét và đánh giá chất lượng dịch vụ của Công ty. Lập báo cáo định kỳ hàng tháng về tổng mức đền bù và các trường hợp phát sinh trong tháng gửi Trưởng bộ phận /Ban Giám đốc.Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật, vận tải, kinh tế.... Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương. Có tính kỷ luật Chủ động và độc lập Thông minh và nhiệt tình Khả năng phân tích tốt Khả năng thuyết phục khách hàngTham gia BHXH, BHYT theo quy định Tăng lương theo kết quả làm việc, thưởng tháng 13, các ngày lễ trong năm Thường xuyên tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ công ty