Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động hành chính và chào đón khách đến thăm; trả lời và phản hồi tất cả các cuộc gọi điện thoại đến văn phòng Công ty. Các nhiệm vụ chính được bao gồm nhưng không giới hạn: • Xử lý hồ sơ, cung cấp dịch vụ hành chính kịp thời, chính xác tại Văn phòng TP.HCM; • Soạn thảo các công văn đi; • Bố trí xe đi công tác; • Đặt phòng khách sạn, vé máy bay cho Ban Điều hành, nhân sự được điều động công tác; • Chuyển cuộc gọi điện thoại tới người liên quan chính xác; • Quản lý các tiện ích Văn phòng; • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.Giới tính: Nữ, ngoại hình sáng và tác phong chuyên nghiệp; Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh hoặc liên quan; Tiếng Anh giao tiếp tốt; sử dụng vi tính văn phòng tốt; Kỹ năng quản trị hành chính và tổ chức tốt; Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng xử lý tình huống; Chăm chỉ, năng động, sáng tạo và học hỏi nhanh.Thu nhập bình quân 01 năm (bao gồm lương, thưởng, phụ cấp): từ 18 tháng lương/năm trở lên; Phụ cấp: tiền cơm, điện thoại; Bảo hiểm sức khỏe toàn diện và khám sức khỏe định kỳ hàng năm; Quà tặng Lễ/Tết, trợ cấp thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ Công đoàn; Đảm bảo các quyền lợi chế độ BHYT, BHXH, BHTN; ngày phép năm theo quy định của Luật Lao động; Môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết, có nhiều cơ hội học hỏi, đào tạo và phát triển.