Quản lý nhân viên thuộc nhà hàng Quản lý hàng hóa, tài sản Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách Điều hành công việc thường xuyên tại nhà hàng Quản lý đặt bàn Quản lý tiêu chuẩn phục vụ (dịch vụ khách hàng) Phối hợp với các bộ phận có liên quan để giải quyết công việc Báo cáo FBM / GM / Ban Giám đốc tình hình hoạt động củaTốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhóm ngành Quản trị Nhà hàng, Khách sạn; Quản trị kinh doanh và các nhóm ngành có liên quan Nam / Nữ từ dưới 40 tuổi Kinh nghiệm từ 2 đến 3 năm làm ở vị trí giám sát/ quản lý nhà hàng 3 - 5 sao Thành thạo tin học văn phòng và kỹ năng giao tiếp tốt Có đam mê với nghề và khả năng gắn bó lâu dàiThu nhập: thỏa thuận theo năng lực bao gồm Lương cứng + service charge Chế độ ngoài lương: Ăn ca tại khách sạn Thưởng Lễ, Tết ([protected info]; [protected info]/10; Tết Dương lịch / Âm lịch...) Thưởng cuối năm (theo kết quả hoạt động SXKD) Chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau... Các hoạt động ngoại khóa, nghỉ dưỡng định kỳ và đột xuấtTham gia BHXH, BHYT, BHTN bắt buộc cơ bản theo quy định của Nhà nước Xét tăng lương định kỳ (06 tháng - 01 năm) hoặc đột xuất. Môi trường làm việc linh hoạt, nhiều cơ hội thăng tiến.