Xây dựng và triển khai chiến lược tuyển dụng hiệu quả cho công ty Lên kế hoạch tuyển dụng, phân tích nhu cầu nhân sự của các phòng ban Soạn thảo và đăng tải thông tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp Sàng lọc hồ sơ ứng viên, tiến hành phỏng vấn sơ bộ qua điện thoại Tổ chức và tham gia vào các buổi phỏng vấn trực tiếp với ứng viên Đánh giá ứng viên và đưa ra các đề xuất tuyển dụng phù hợp Thực hiện các thủ tục liên quan đến tuyển dụng và onboarding nhân viên mới Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nguồn ứng viên tiềm năng Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên Thực hiện các báo cáo tuyển dụng định kỳƯu tiên ứng viên có đam mê với lĩnh vực tuyển dụng Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm Chủ động, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao Kỹ năng phân tích và đánh giá tốt Có hiểu biết cơ bản về luật lao động là một lợi thếĐược đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ Cơ hội thăng tiến rõ ràng dựa trên năng lực Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm Chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật lao động Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc