Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing toàn diện để tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.
-Thiết lập và duy trì các kênh marketing online và offline hiệu quả.
- Phát triển chiến lược marketing tổng thể bao gồm cả online và trade marketing.
- Thực hiện và giám sát các chiến dịch marketing trên các kênh truyền thông, bao gồm SEO, SEM, social media, email marketing, và quảng cáo truyền thống.
- Tạo và quản lý nội dung trên website, blog, mạng xã hội, và các tài liệu marketing khác.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi khách hàng để đưa ra các chiến lược phù hợp.
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách cho các hoạt động marketing.
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác và nhà cung cấp dịch vụ marketing.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing, đề xuất các cải tiến cần thiết.
- Báo cáo kết quả bán hàng theo định kỳ tuần, tháng, quý và năm cho TP kinh doanh và Ban GĐ kèm theo các đề xuất, giải pháp để phát triển thị trường .
- Đưa ra các dự báo, cảnh báo về thị trường, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo các công việc theo yêu cầu của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan
- Kỹ năng phân tích tổng hợp và làm báo cáo.
- Kỹ năng tổ chức và điều phối công việc tốt.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên có kinh nghiệm ở cả online và trade marketing
- Cẩn thận, chính xác, kiên trì, trung thực;
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc. Chủ động trong việc thúc đẩy tiến độ và giải quyết các vấn đề.
- Năng động, tự tin, sáng tạo, có khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing như Google Analytics, Facebook Ads, các phần mềm CRM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 16 Tr - 30 Tr VND
Công ty cổ phần VINPEARL là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam. Vinpearl sở hữu chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Với 18 năm không ngừng phát triển, 45 cơ sở thuộc thương hiệu Vinpearl đang có mặt tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc với công suất phòng trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và trên thế giới trong thời gian tới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
- Vinpear là thương hiệu khách sạn hàng đầu Việt Nam với sự kết hợp đa dạng giữa các khu nghỉ dưỡng sang trọng và gia đình, trung tâm hội nghị, nhà hàng và spa tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam. Vinpear là công ty tiên phong trong ngành du lịch Việt Nam kể từ khi thành lập năm 2003, với 3 tổ hợp điểm đến, là tổ hợp điểm đến đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng để đưa khách hàng của mình tham gia những hành trình đáng nhớ và được cá nhân hóa độc đáo.
Review Vinpearl
Lợi ích tốt, không cân bằng công việc và cuộc sống, áp lực công việc cao (ID)
Kỷ luật cao, học được nhiều kiến thức, đãi ngộ tốt, môi trường văn minh, áp lực công việc cao (ID)
Trừ lương nặng, mất quyền con người (RV)