Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng doanh nghiệp của công ty qua các kênh.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh và đảm bảo thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu được giao.
Quản lý đội ngũ chuyên viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số; phối hợp tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh;
Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales, và chăm sóc khách hàng sau bán.
Tham gia vào các sự kiện, các khoá học tại Trường Doanh nhân HBR nhắm hỗ trợ khách hàng thêm thông tin và đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Báo cáo: Sử dụng CRM để quản lý thông tin khách hàng. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban Giám đốc