Phúc lợi
- Đồng phục
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1.Telesale:
Thực hiện cuộc gọi mời khách hàng sử dụng dịch vụ vệ sinh đệm
Thực hiện lên đơn hàng trên hệ thống khi khách đồng ý, có nhu cầu làm dịch vụ
2. Điều phối đơn hàng:
Liên hệ với các bên vệ sinh đối tác ngoài hoặc nhân viên vệ sinh của công ty (outsource hoặc inhouse ) để điều phối đơn hàng thực hiện làm vệ sinh cho khách
Tổng hợp báo cáo và gửi hàng tuần/hàng tháng cho cấp quản lý trực tiếp
3. Xử lý sự cố khiếu nại:
Tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng từ cửa hàng và hotline
Liên hệ với bên đối tác, nhân viên vệ sinh để xử lý cho khách
Đưa ra phương án xử lý dành cho khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm làm vị trí tương đương: 1-2 năm về Telesale và dịch vụ khách hàng. Ưu tiên kinh nghiệm tại các công ty bán lẻ
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe, không ngọng
Thành thạo tin học văn phòng và sử dụng phần mềm
Biết Tiếng Anh là một lợi thế
Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống
Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn
Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Chịu được áp lực công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 3 Tr - 6 Tr VND
Sở hữu hơn 100 cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam, sản phẩm Vua Nệm phân phối đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới như: Dunlopillo- Anh Quốc, Aeroflow- Nhật Bản, Tempur - Mỹ, Therapedic- Anh, Zinus- Hàn Quốc, Amando, Liên Á, Kim Cương, Gummi, Goodnight,…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Vua Nệm được thành lập vào năm 2007 bởi hai doanh nhân là Hoàng Tuấn Anh và Nguyễn Vũ Nghĩa từ một cơ duyên khi một người bạn trong nhóm startup của Tuấn Anh giành giải thưởng về khởi nghiệp với dự án thương mại điện tử Dem.vn.
Mission
Vua Nệm đang trên con đường trở thành thương hiệu hàng đầu về các giải pháp giấc ngủ bằng cách mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ.
Review Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
Công ty không ổn thật sự, từ nhân sự cho đến các phòng ban và bộ quận liên quan
Văn hóa doanh nghiệp rất lý thuyết, không áp dụng được vào thực tiễn (RV)
Công ty chú trọng làm các hoạt động nội bộ (RV)