Mô tả công việc
Tiếp cận khách hàng
- Thu thập thông tin khách hàng.
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Mirae Asset theo đúng chính sách của công ty.
Tư vấn và ký hợp đồng
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận liên quan và trước khi giao sản phẩm cho khách hàng.
- Tư vấn đúng đủ thủ tục mua hàng trả góp và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Mirae Asset.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định (nếu cần).
- Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định.
- Hướng dẫn khách hàng làm hợp đồng.
Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
- Chủ động giải quyết và thông báo kịp thời cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh.
- Sắp xếp tài liệu, bàn làm việc, máy in, văn phòng phẩm và giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.
Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện máy / xe máy tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại:
- Hà Nội: Sóc Sơn, Huyện Đông Anh, huyện Thạch Thất, Huyện Quốc Oai, huyện Hoài Đức, huyện Phúc Thọ, thị xã Sơn Tây, huyện Ba Vì, quận Nam Từ Liêm, quận Cầu Giấy, Đống Đa, Long Biên, Mê Linh, Hoàn Kiếm, Bắc Từ Liêm, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Thanh Oai, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Quốc Oai, Thạch Thất, Chương Mỹ, Thanh Trì, Thường Tín, Phú Xuyên, Mỹ Đức
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ, từ 18- 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
- Kinh nghiệm:
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính/ trả góp, bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng…
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
+ Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
+ Tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)
+ Kỹ năng bán hàng & dịch vụ khách hàng.
+ Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Thời gian làm việc: Làm việc 8h/ ngày, nghỉ giữa ca 1h, xoay ca linh động.
QUYỀN LỢI
- Được xét lên nhân viên chính thức theo năng lực.
- Được nghỉ 4 ngày trên tháng.
- Lương cứng + thưởng doanh số tháng, thưởng theo kết quả kinh doanh trong năm. Thu nhập từ 7- 15 triệu (Có thể cao hơn dựa vào năng lực chạy KPI của nhân viên)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Phúc lợi và phụ cấp khi trở thành NV chính thức:
- Phúc lợi: Lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn bao gồm 12 ngày phép, và 3 ngày nghỉ hè, trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới, và teambuilding hàng năm.
- Lương tháng 13 và đầy đủ các chế độ .
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:20:03
CÔNG TY CỔ PHẦN XHOME VIỆT NAM là công ty thiết kế và thi công nội thất và kiến trúc lớn nhất Việt Nam. Hệ thống Showroom & Chi nhánh X'HOME trải dài khắp 3 Miền: HÀ NỘI, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, MIỀN TRUNG, ĐÀ NẴNG, SÀI GÒN. Là Doanh nghiệp duy nhất có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ Thiết kế thi công nội thất đến Xây mới, cải tạo. Cung cấp các sản phẩm trang trí gia đình, Thiết bị đồ dùng nhà bếp, Đồ gia dụng.