Các phòng ban đang tuyển dụng tại XHOME

Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Xây dựng
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
Vận tải
Giáo dục

Việc làm XHOME

Cập nhật 05/12/2025 00:25
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN XHOME VIỆT NAM
Nhân viên kinh doanh dự án
XHOME
529 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 03/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Bạn sẽ là người đồng hành cùng khách hàng từ A - Z, từ tư vấn thiết kế đến ký hợp đồng thi công và giám sát quá trình thực hiện. Vị trí này đóng vai trò như một trợ lý dự án, kết nối giữa khách hàng và đội ngũ kỹ thuật, đảm bảo tiến độ, chất lượng, chi phí đúng như cam kết.

Công việc chính bao gồm:

  • Tư vấn & chốt Hợp đồng thiết kế: Tiếp cận, phân tích nhu cầu khách hàng và đề xuất giải pháp phù hợp. Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng concept và ký kết HĐ thiết kế.

  • Chuyển đổi sang Hợp đồng thi công: Hỗ trợ báo giá, tư vấn kỹ thuật và thuyết phục khách hàng tiếp tục ký hợp đồng thi công.

  • Quản lý hồ sơ - công nợ - quyết toán: Theo dõi tiến độ thanh toán, kiểm soát hợp đồng và phối hợp với kế toán, QS thực hiện quyết toán.

  • Bàn giao & khởi động thi công: Cung cấp thông tin cho bộ phận kỹ thuật và tổ chức buổi Kick-off dự án cùng các phòng ban.

  • Điều phối tiến độ dự án: Quản lý dữ liệu, nhật ký yêu cầu thay đổi, tổng hợp báo cáo và phối hợp các bên để đảm bảo dự án vận hành suôn sẻ.

Yêu Cầu Công Việc

1. Năng lực chuyên môn:

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nội thất, kiến trúc, xây dựng hoặc bất động sản ở vị trí kinh doanh, tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng dự án.

  • Có hiểu biết tốt về quy trình thiết kế - thi công nội thất, các giai đoạn hợp đồng, thanh toán, và điều phối thông tin dự án.

  • Có khả năng làm việc độc lập với khách hàng từ giai đoạn tiếp cận, tư vấn, thương thảo hợp đồng đến chuyển giao cho bộ phận kỹ thuật/thi công.

2. Kỹ năng cần có:

  • Giao tiếp tốt, đàm phán khéo léo, biết lắng nghe và dẫn dắt khách hàng đến quyết định phù hợp.

  • Phối hợp liên phòng ban hiệu quả (Thiết kế, QS, Kế toán, Giám sát,...).

  • Quản trị hồ sơ hợp đồng - công nợ - dữ liệu dự án một cách có hệ thống, đúng quy trình.

  • Có tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng xuyên suốt hành trình thiết kế – thi công.

3. Công cụ & kỹ thuật

  • Thành thạo bộ công cụ văn phòng (Excel, Word, PowerPoint, Outlook).

  • Biết sử dụng hệ thống CRM / ERP, hoặc các phần mềm quản lý tiến độ, quản lý hồ sơ.

  • Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc hiểu bản vẽ thiết kế, bản vẽ kỹ thuật nội thất/kết cấu (AutoCAD, Revit, PDF...).

4. Yêu cầu cá nhân:

  • Tác phong chỉnh chu, chuyên nghiệp, phù hợp khi làm việc với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

  • Gương mặt sáng, tạo thiện cảm khi giao tiếp, có kỹ năng xây dựng sự tin tưởng và cảm giác an tâm với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên.

  • Có kỹ năng giao tiếp phù hợp với vai trò tư vấn dịch vụ giá trị cao.

  • Phong thái tự tin - chuyên nghiệp - linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống độc lập.

  • Ưu tiên ứng viên:

    • Có nền tảng từ Bất động sản / Nội thất / Xây dựng.

    • Hoặc có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ dự án có giá trị trung bình - cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lầu 1 tòa nhà Orient – số 331 Bến Vân Đồn – P.1 – Quận 4 – Tp Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    Thưởng + nghỉ full lương ngày sinh nhật cá nhân
    Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên thâm niên từ 2 năm trở lên

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ tại Công ty và các khóa ngắn hạn bên ngoài Công ty
  • Độ tuổi: 22 - 28
  • Thời gian làm việc: Thứ hai - Thứ sáu (8h30 - 17h30); Thứ bảy (8h30 - 12h00)
  • Đồng nghiệp: Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Phúc lợi:

    Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật lao động
    Thưởng các ngày lễ tết
    Lương tháng 13

  • Ngày nghỉ: Theo luật lao động
  • Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3 Tòa nhà số 168 Đường Láng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN XHOME VIỆT NAM là công ty thiết kế và thi công nội thất và kiến trúc lớn nhất Việt Nam. Hệ thống Showroom & Chi nhánh X'HOME trải dài khắp 3 Miền: HÀ NỘI, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, MIỀN TRUNG, ĐÀ NẴNG, SÀI GÒN. Là Doanh nghiệp duy nhất có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ Thiết kế thi công nội thất đến Xây mới, cải tạo. Cung cấp các sản phẩm trang trí gia đình, Thiết bị đồ dùng nhà bếp, Đồ gia dụng.


Những nghề phổ biến tại XHOME

Bạn làm việc tại XHOME? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo XHOME

XHOME

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo