Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nơi làm việc: Phụ trách khu vực Tp. Thanh Hóa
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, thứ 2 đến thứ 7
Mô tả công việc:
• Theo dõi việc xuất nhập & sắp đặt, trưng bày hàng hóa tại hệ thống khách hàng.
• Triển khai các chương trình khuyến mãi, promotion, chăm sóc khách hàng...
• Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có.
• Chăm sóc khách hàng đang có theo tuyến trên khu vực phụ trách.
• Đảm bảo thực hiện tốt chỉ tiêu doanh số công ty đưa ra.
• Đảm bảo tình hình hàng hoá tại khách hàng, không để xảy ra tình trạng thiếu hàng để phục vụ buôn bán.
• Theo sát các vấn đề hàng trưng bày và hàng cận Date.
Yêu Cầu Công Việc
• Năng động, nhiệt tình, trung thực và mong muốn gắn bó với công việc Kinh doanh.
• Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
• Chịu khó, tận tụy trong công việc
• Thông thạo địa hình
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công Ty CP XNK và Phân Phối Việt Nhật được thành lập năm 2015. Với ngành nghề kinh doanh và hoạt động chính :
- Xuất Nhập Khẩu các mặt hàng tiêu dùng, gia dụng
- Phân Phối các sản phẩm hóa mỹ phẩm, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, hàng gia dụng
- Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ.
- Kinh doanh nhà hàng, khách sạn, phụ tùng oto xe máy.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và công ty;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Công Ty CP XNK và Phân Phối Việt Nhật được thành lập năm 2015.
Mission
- Vimexcom ra đời chỉ với 1 mong muốn duy nhất đó là mang các sản phẩm gia dụng, hóa phẩm Hàng Nội địa Nhật Bản với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.