Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công Ty CP XNK và Phân Phối Việt Nhật được thành lập năm 2015. Với ngành nghề kinh doanh và hoạt động chính :
- Xuất Nhập Khẩu các mặt hàng tiêu dùng, gia dụng
- Phân Phối các sản phẩm hóa mỹ phẩm, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, hàng gia dụng
- Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ.
- Kinh doanh nhà hàng, khách sạn, phụ tùng oto xe máy.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và công ty;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Công Ty CP XNK và Phân Phối Việt Nhật được thành lập năm 2015.
Mission
- Vimexcom ra đời chỉ với 1 mong muốn duy nhất đó là mang các sản phẩm gia dụng, hóa phẩm Hàng Nội địa Nhật Bản với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.