Mô tả công việc
+Trực tiếp tham gia vận hành, quản lý, thực hiện và giám sát toàn bộ hoạt động trong 01 ca làm việc tại Rạp. (Kiểm tra hàng hóa, nguyên vật liệu, bán vé, thu ngân, vệ sinh rạp...).
+ Kiểm tra chất lượng phim, hình ảnh, âm thanh, máy chiếu.
+ Phân bổ các công việc được Quản lý Trung tâm (CM) giao cho nhân viên thực hiện;
+Trực tiếp hướng dẫn, kiểm tra và giám sát nhân viên trong ca làm việc, đảm bảo đúng quy trình.
+ Kiểm soát chất lượng dịch vụ và giải đáp thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
+ Xử lý sự cố phát sinh trong ca làm việc hoặc chuyển các thông tin có liên quan cho các phòng, ban có liên quan.
+Truyền đạt thông tin, chương trình khuyến mãi, kế hoạch kinh doanh cho nhân viên nắm bắt và thực hiện. Cập nhật và hỗ trợ thực hiện các chương trình marketing liên quan đến Sảnh và rạp phim.
+Hỗ trợ Quản lý trung tâm sắp xếp ca làm việc.
+Thực hiện báo cáo nhân sự, báo cáo doanh thu trong ca làm việc và các báo cáo có liên quan đến hoạt động của Rạp định kỳ theo yêu cầu của CM và các Phòng, ban chuyên môn.
+ Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: kế toán, Quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế...
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm làm giám sát, quản lý trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, giải trí,...ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực cinema là một lợi thế.
- Sức khỏe: Tốt, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Tư duy, sáng tạo, kỹ năng tiếp nhận và truyền đạt, xử lý tình huống tốt
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận.
- Hưởng các chế độ trợ cấp khác theo quy định của công ty
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty và nhà nước
Công ty Cổ Phần Y tế Chấn Văn là chuỗi hệ thống phòng khám Nhi đồng/Phụ Sản/Lão khoa/Nhãn Khoa 315. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp từ bệnh viện Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2, Nhi Đồng Thành Phố và bệnh viện Phụ Sản Từ Dũ, Hùng Vương....đảm nhiệm. Đảm bảo việc khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tận tâm, chăm sóc với người bệnh là niềm tin tưởng của khách hàng