Mô tả công việc
- Luôn tập trung để hiểu rõ và dự đoán được nhu cầu của khách, chú tâm và luôn đảm bảo mọi yêu cầu của khách được thực hiện đầy đủ.
- Chào khách mọi lúc mọi nơi với thái độ đúng mực, thân thiện và cử chỉ sẵn sàng giúp đỡ.
- Thực hiện quy trình nhận phòng, trả phòng và đổi phòng của khách. Đảm bảo thông tin của khách được nhập vào hệ thống quản lý chính xác với từng đơn đặt phòng.
- Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các dịch vụ của resort đến cho khách hàng.
- Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn/resort).
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp đồng phục làm việc.
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành quản lý nhà hàng - khách sạn, du lịch, kinh tế với vị trí tương đương.
- Chăm chỉ, siêng năng, nhanh nhẹn và chu đáo.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn.- Biết Tiếng anh trở lên với vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học, nhất là phần mềm Smile và các phần mềm khác.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thư: 0387 037 074
Công ty Cổ Phần Y tế Chấn Văn là chuỗi hệ thống phòng khám Nhi đồng/Phụ Sản/Lão khoa/Nhãn Khoa 315. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp từ bệnh viện Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2, Nhi Đồng Thành Phố và bệnh viện Phụ Sản Từ Dũ, Hùng Vương....đảm nhiệm. Đảm bảo việc khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tận tâm, chăm sóc với người bệnh là niềm tin tưởng của khách hàng