Mô tả công việc
1. Truyền thông thương hiệu
- Lên chiến lược, kế hoạch, và thực thi truyền thông thương hiệu cho sản phẩm của công ty, bao gồm: PR, Sự kiện, quay dựng (TVC, review, KOLs/KOC), thiết kế (POSM, Key visual, poster...), talkshow, content social ( Facebook, Tiktok), Content chuyển đổi...
- Lên ý tưởng cho các content viral nhằm tối đa hoá nhận diện thương hiệu với chi phí tối ưu nhất
- Phối hợp cùng với các Digital Marketing Manager để phân tích, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông
2. Nghiên cứu thị trường & phát triển sản phẩm mới
- Nghiên cứu thị trường và nhu cầu tiêu dùng, từ đó đề xuất sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường và nguồn lực của công ty
- Lâp kế hoạch tung hàng sản phẩm mới
- Phối hợp với phòng R&D nhằm phát triển, lên kế hoạch nghiên cứu và tung ra thị trường các sản phẩm/ cải tiến sản phẩm mới
- Quản lý triển khai và đánh giá hiệu quả của từng dự án/sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên UV sinh năm: 1992,1993
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm content leader/creative manager là lợi thế
- Mạnh về sáng tạo, phát triển nội dung theo hướng story telling và content viral
- Hiểu sâu về research và customer insight
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Được thưởng lễ tết, sinh nhật
- Được tặng quà trung thu, quà sinh nhật
- Mỗi tháng 1 lần được tham gia hoạt động happy hour của công ty
- Thời gian làm việc từ 8h30-17h30 (t2-t6), t7 được wfh (tùy bộ phận)
- Được tham gia các CLB rèn luyện sức khỏe: chạy bộ, cầu lông, đá banh...
- Được mua hàng của công ty với giá chiết khấu lên đến 60%
Công ty Cổ Phần Y tế Chấn Văn là chuỗi hệ thống phòng khám Nhi đồng/Phụ Sản/Lão khoa/Nhãn Khoa 315. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp từ bệnh viện Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2, Nhi Đồng Thành Phố và bệnh viện Phụ Sản Từ Dũ, Hùng Vương....đảm nhiệm. Đảm bảo việc khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tận tâm, chăm sóc với người bệnh là niềm tin tưởng của khách hàng