Mô tả công việc
Làm việc tại văn phòng công ty, hỗ trợ khách qua kênh call/chat
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, giá cả
KHÔNG cần tìm kiếm khách hàng mới, Data khách hàng có sẵn
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Tư vấn và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
Tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty tới các khách hàng có sẵn của công ty như nhà hàng, quán ăn, các cửa hàng bán lẻ,...
Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng).
Được đào tạo trong quá trình làm việc
Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
Có kinh nghiệm từ 3- 6 tháng trở lên trong telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Tin học văn phòng cơ bản
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, từ 8:30- 17:30 và Thứ 7 từ 8:30- 12:30.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:15:02
Công ty Cổ Phần Y tế Chấn Văn là chuỗi hệ thống phòng khám Nhi đồng/Phụ Sản/Lão khoa/Nhãn Khoa 315. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp từ bệnh viện Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2, Nhi Đồng Thành Phố và bệnh viện Phụ Sản Từ Dũ, Hùng Vương....đảm nhiệm. Đảm bảo việc khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tận tâm, chăm sóc với người bệnh là niềm tin tưởng của khách hàng