Các phòng ban đang tuyển dụng tại Eurowindow

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Ngân hàng
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Xây dựng

Việc làm Eurowindow

Cập nhật 13/03/2025 14:12
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Eurowindow
[HÀ ĐÔNG] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng TTTM
Eurowindow 4.1★
47 đánh giá 396 việc làm 19 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1.Quản lý Hợp đồng thuê:

1.1 Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công

  • Tiếp nhận thông tin khách thuê mới, chuẩn bị mặt bằng theo điều kiện tiêu chuẩn và bàn giao cho khách đúng thời hạn.
  • Hướng dẫn khách thuê thực hiện các thủ tục để thi công gian hàng. Tiếp nhận bộ hồ sơ đăng ký thi công. Triển khai đánh giá, thẩm định và chuyển tiếp các phòng ban chuyên môn và lãnh đạo để xin phê duyệt.
  • Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của khách thuê.
  • Thực hiện nghiệm thu Gian hàng khi kết thúc thi công, hỗ trợ Gian hàng khai trương, đi vào hoạt động kinh doanh theo thời hạn được quy định tại Hợp Đồng Thuê.

1.2 CSKH & giải quyết khiếu nại

  • Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/tiện ích phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách thuê
  • Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc điều chỉnh nội dung Hợp Đồng Thuê
  • Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trong phần diện tích thuê. Triển khai các thủ tục theo đúng quy định và phân quyền
  • Tiếp nhận các phàn nàn, khiếu nại từ khách mua sắm, trực tiếp làm việc với đại diện Gian hàng tìm giải pháp xử lý dứt điểm và tìm biện pháp ngắn ngừa để lỗi không lặp lại
  • Tiếp nhận và trực tiếp giải quyết các sự cố vận hành có ảnh hưởng đến tài sản, hàng hóa, gián đoạn kinh doanh của khách thuê, phối kết hợp với Bộ phận Quản lý Bảo hiểm EWH để ghi nhận sự cố và hoàn thiện các thủ tục bồi thường (nếu có)

1.3 Quản lý Hợp đồng thuê

  • Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của khách thuê
  • Thực hiện đánh giá các khách thuê theo kế hoạch, đề xuất việc tiếp tục gia hạn hay chấm dứt Hợp đồng thuê

2. Đánh giá tình trạng Kinh doanh của khách thuê:

  • Kiểm soát tình trạng kinh doanh của khách thuê căn cứ vào các số liệu cập nhật hàng ngày
  • Thực hiện đánh giá tình trạng kinh doanh của GH
  • Đề xuất các giải pháp, phương án hỗ trợ cho nhóm GH kinh doanh

3. Kiểm soát CLDV - Tuân thủ Bảng điểm HSPL

  • Kiểm soát CLDV GH: Kiểm soát VS ATTP, tuân thủ An toàn PCCC, chất lượng & thái độ phục vụ của nhân viên gian hàng, các chính sách hậu mãi, bảo hành, ... kiểm soát việc sắp đặt trưng bày hàng hóa trong GH, kiểm soát biển quảng cáo bên trong/ngoài GH, show-window
  • Kiểm soát hồ sơ pháp lý
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ

4. Triển khai MKT

  • Hiểu và nắm bắt được các tiêu chuẩn về MKT
  • Thực hiện đàm phán, kêu gọi khách thuê tham gia chương trình MKT do BQL tổ chức
  • Tư vấn, hướng dẫn khách thuê thực hiện các chương trình MKT tương tác
  • Thực hiện kiểm soát hệ thống biển bảng của TTTM, biển bảng khai thác thuê, đảm bảo tuân thủ & đạt tiêu chuẩn vận hành
  • Phối hợp với VP thực hiện chương trình MKT chuỗi

5. Cập nhật và lưu trữ thông tin

  • Thực hiện lưu trữ thông tin khách thuê
  • Soạn thảo công văn/email... phúc đáp khách thuê, lập tờ trình phê duyệt đối với từng nội dung cụ thể trong phạm vi công việc phụ trách...

6. Thực hiện công việc hành chính, lễ tân tại BQL như cấp thẻ xe, trực hotline, thực hiện mua sắm...

7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên
  • Thành thạo word, excel, nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực QL tòa nhà/TTTM
  • Trung thực, nhanh nhẹn, kín đáo và có trách nhiệm với công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Đơn vị quản lý vận hành
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Melinh Plaza Hà Đông, Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà văn phòng Eurowindow Office Building, Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Ra đời với khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người Việt, năm 2002, Eurowindow tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường Việt Nam, làm nên cuộc cách mạng về cửa, mở ra “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà và hiện thực hóa các công trình kiến trúc xanh, tiết kiệm năng lượng.

Từ sản phẩm cửa uPVC, Eurowindow đã TIÊN PHONG ứng dụng các công nghệ mới, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm như: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính hoa văn, hộp kính, ván sàn gỗ… Eurowindow đã luôn dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường với những sản phẩm có ưu điểm vượt trội.

Trải qua 20 năm thương hiệu lan tỏa, sản phẩm Eurowindow đã và đang góp phần KIẾN TẠO diện mạo khang trang cho hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, từ các tòa nhà chung cư, biệt thự, văn phòng, trụ sở làm việc các cơ quan nhà nước, tòa nhà các ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện... cho đến các công trình trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Tòa nhà chính phủ, các cảng hàng không quốc tế...

Không ngừng kiến tạo vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng, Eurowindow luôn ĐỒNG HÀNH cùng khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, dịch vụ bảo trì, bảo hành sản phẩm. Với đối tác, Eurowindow đồng hành trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn.

Hơn cả sự lựa chọn, Eurowindow mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, tạo giá trị khác biệt cho mỗi công trình và góp phần vào sự phát triển phồn vinh của đất nước.


Review Eurowindow

4.1
47 review

07/07/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty chú trọng đến khách hàng, phúc lợi của nhân viên tốt nhưng quản lý gắt về vấn đề vệ sinh (CTT)

07/07/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Không gian làm việc sạch sẽ thoáng mát, chế độ tốt, văn hóa công ty tích cực (CTT)

09/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Tổng thưởng tết là truy thu 700k

Những nghề phổ biến tại Eurowindow

Bạn làm việc tại Eurowindow? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Eurowindow

Eurowindow

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo