Mô tả công việc
I. OBJECTIVES
HR - Admin Internship role is essential in supporting HR initiatives, administrative tasks, and HR projects. contributing to the effective management of talent acquisition, employee engagement, and development strategies to foster a positive and productive work environment.
II. RESPONSIBILITIES
1.Talent Acquisition & Employer Branding (30%)
- Post job advertisements on job boards and social media.
- Screen and review resumes.
- Schedule interviews and notify candidates.
- Attract potential candidates (focus on Tiktok and LinkedIn).
- Respond to inquiries from potential candidates.
2. Onboarding process (10%)
- Prepare necessary documents and resources for new hires.
- Guide new employees through paperwork and internal systems.
- Create and manage new employee files.
- Monitor and support new employees during their probation period.
3. C&B (10%)
- Export timesheets from the software and support HR in monthly timekeeping.
- Support declaration and tax code registration, declaration of dependents for employees.
- Drafting documents related to procedures for liquidating labor contracts for departing employees.
4. Administrative Support (50%)
- Manage Administrative-related paperwork.
- Manage office administrative tasks such as ordering stationery, managing inventory and maintaining a tidy workspace.
- Support checking & reviewing the legal content of the Vendor Contract.
- Responsible for checking VAT invoices and related payment documents
- Support importing invoice information data into accounting software.
- Support implementation of operating cost reports
- Support the Operation team with daily tasks & event coordination.
Yêu cầu công việc
- 3rd or 4th years university student or new graduate’s student majoring in Human Resource Management/ Business Administration/ Law - Legal/... or other related majors.
- Full-time internship period of 6 months.
- Strong verbal and written communication skills, logical thinking, teamwork mindset, proactive at work.
- Proficient in office computer skills (design powerpoint, word, excel, canva).
- High level of efficiency, accuracy, and responsibility
- Acquiring proven participation in university activities is a big plus.
Quyền lợi được hưởng
- Allowance: 1,000,000 VND/month – 3,000,000 VND/month
- The company supports internship certificate confirmation for interns.
- The candidate may have the opportunity to become a full-time employee upon successfully completing the training program.
- Exciting annual trip, team building party, monthly birthday event and team activities.
- Dynamic working environment, young colleagues in Marketing Agency.
- Working time: Full-time (9:00 – 18:00), Monday to Friday.
- Work at 12A Floor, Long Tower 101 - 103 Nguyen Cuu Van St., Ward 17, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City, Viet Nam.
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần tại khu vực Đông Nam Á. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong các doanh nghiệp của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong suốt chuỗi cung ứng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. ITL cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng với sự minh bạch trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN.
- Được mua riêng thẻ Bảo hiểm cá nhân hạn mức trên 50tr / năm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Dã ngoại teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Giao nhận In Do Trần (ITL) được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi Logistics.
- Ngày 26/01/2000, Công ty được Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép số 4102000063.
- Tháng 06/2005, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Thai Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.
- Tháng 03/2007, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam.
- Tháng 01/2010, Công ty ITL trở thành đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Northwest Airlines (hiện tại trực thuộc hãng hàng không Delta Airlines)
- Tháng 05/2010, Khánh thành LDC Hiep Phuoc (4000m2) và LDC Lien Son (3000 m2).
- Năm 2011, ITL quyết định bán lại 30% cổ phần cho Singapore Post (Singapore), chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau.
- Tháng 11/2012, CEVA Logistics, một trong những công ty quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với ITL – ITL CEVA Logistics.
- Năm 2015, ITL ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (SOTRANS) - Doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, đang khai thác hơn 230.000m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 2018, ITL gây ấn tượng trong toàn ngành khi đạt mức tăng trưởng gần 50% so với 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics.
- TĐầu tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL.
Mission
Cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà chúng tôi phục vụ.