Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 11/12/2024 15:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Sale Admin (Thư Ký Bán Hàng)
HÀ YẾN
50 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Trách Nhiệm:
Chuẩn bị hồ sơ thầu, bản vẽ, báo giá, hợp đồng mua bán;
Tổ chức lưu trữ, sắp xếp thông tin, hồ sơ tài liệu liên quan đến nhóm, phòng và công ty;
Cập nhật, tổng hợp thông tin khách hàng, tiến độ triển khai hợp đồng và các loại báo cáo bán hàng, hoạt động kinh doanh
Nhiệm vụ:
​Chuẩn bị hồ sơ bán hàng: lập báo giá; chuẩn bị hồ sơ dự thầu, soạn thảo hợp đồng,
Lưu hồ sơ và cập nhật thông tin liên quan đến công tác bán hàng và quản lý bán hàng, giám sát, cập nhật thông tin, ghi nhận khó khăn, vướng mắc để giải quyết với khách hàng;
Tổng hợp Báo cáo doanh số của Nhân viên/Nhóm theo tháng, quý, năm.
Dịch các tài liệu cung cấp cho khách hàng, phiên dịch, dịch tài liệu cho nhân viên bán hàng khi có yêu cầu
Địa điểm làm việc: Lầu 3A - Tòa Arrow - Số 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP.HCM
Chuẩn bị hồ sơ thầu, bản vẽ, báo giá, hợp đồng mua bán;
Tổ chức lưu trữ, sắp xếp thông tin, hồ sơ tài liệu liên quan đến nhóm, phòng và công ty;
Cập nhật, tổng hợp thông tin khách hàng, tiến độ triển khai hợp đồng và các loại báo cáo bán hàng, hoạt động kinh doanh
​Chuẩn bị hồ sơ bán hàng: lập báo giá; chuẩn bị hồ sơ dự thầu, soạn thảo hợp đồng,
Lưu hồ sơ và cập nhật thông tin liên quan đến công tác bán hàng và quản lý bán hàng, giám sát, cập nhật thông tin, ghi nhận khó khăn, vướng mắc để giải quyết với khách hàng;
Tổng hợp Báo cáo doanh số của Nhân viên/Nhóm theo tháng, quý, năm.
Dịch các tài liệu cung cấp cho khách hàng, phiên dịch, dịch tài liệu cho nhân viên bán hàng khi có yêu cầuYêu Cầu Công Việc
1. Trình độ đào tạo:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành sau: Kỹ thuật, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh; (Hiểu biết về tài chính và thương mại căn bản, nguyên tắc đấu thầu)
2. Kinh nghiệm:
Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương;
3. Ngoại ngữ & kỹ năng công nghệ thông tin
Ngoại ngữ: Thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh (Nghe - Nói - Đọc - Viết)
Sử dụng công nghệ: Thành thạo ứng dụng phần mềm MS office (Word, excel, powerpoint)
4. Phẩm chất/ Tính cách:
Cẩn thận, tỉ mỉ, có ý thức kỷ luật
Tháo vát, sáng ý, suy nghĩ logic;
Có thể tin cậy trong công việc;
Quyền lợi được hưởng:
Lương: Thỏa thuận
Phụ cấp theo quy định công ty
Thưởng:Tháng lương 13, thưởng doanh số, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần
Phúc lợi
Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;
Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.
Cơ hội phát triển
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp có yếu tố nước ngoài;
Được đào tạo định kỳ chuyên môn và kỹ năng chuyên ngành (Thiết bị và thiết kế hệ thống bếp và giặt là theo quy trình 1 chiều đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm) bởi các chuyên gia trong và ngoài nước. Cơ hội được đào tạo các sản phẩm mới từ nhiều nhãn hàng lớn nổi tiếng trên thế giới.
Hiểu biết sâu về chuyên môn thiết kế của ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội;
Hồ sơ dự tuyển:
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt
Hồ sơ gồm: CV nêu rõ quá trình học tập và làm việc
Thông tin liên hệ:
Ms Huyền - Bộ phận tuyển dụng
Tel: [protected info]/1[protected info].111
Mail: [protected info]
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất nếu hồ sơ của bạn phù hợp.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thông tin tuyển dụng của Hà Yến chúng tôi!Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá