Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 23/11/2024 19:33
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
[Đông Anh, Hà Nội] Nhân Sự Tổng Vụ (Thời Vụ 8 Tháng) - Lương 20 Triệu Gross
HÀ YẾN
48 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

1. HR - Calculate salary, insurance of employees, PIT for expatriates; - Make Labor Contract.

2. Basic accounting: - Control Due date of AR and AP Invoice, follow up payment of customer and suppliers; make monthly Overdue debt report. - Manage Bank Account and bank transactions; - Input PO into SBO system;

3. Administration responsibilities: - In charge of keeping Company’s seal/ stamps; - Hotel, air ticket booking when being requested; - Company cars management and arrangement; - In charge of ordering and stock checking of stationery, office facilitiesand technical equipment to ensure the quantity is always available; - Follow up supplier contracts; - Prepare visa, resident card and work permit for expatriates; - Support for company events (if any).

4. Reception responsibilities: - Guest receiving; - Telephone receiving and answering; - Correspondence/ Documentation in - out;

5. Other office works as assigned by the company.

Yêu cầu công việc

Education level:Uni

Language:English fluency

No. of experienced year: At least 2 years experiences in HR and Administration

field.

Key experience:

Must

- Time management

- Negotiation skill

- Good knowledge about Labor law and social insurance law.

Quyền lợi được hưởng

■Working time

Mon-Fri:8:00~17:00

■Working conditions/Benefits :

- Working period: 8 months
From Dec. 02, 2024 To Aug. 1,2025

- Bonus: Depends on sales result at the end of year

- Attractive allowance: insurance for children and/or personal development package: 6MVND/year

- Company bus from Hanoi Centre, or transportation allowance.

- Annual company trip, Team building.

- Social Insurance payment follows Vietnamese labor law at full salary package.

- Health Care and Accident 24/7 Insurance.

- A friendly, self-motivated working environment.

- Can do WFH 1 time per week.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá