Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 23/11/2024 19:33
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Chuyên Viên Kỹ Thuật Hạ Tầng Khu Công Nghiệp
HÀ YẾN
47 việc làm 14 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Vận hành hạ tầng kỹ thuật:

o Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện cho bộ phận lao động trực tiếp để tiến hành các công tác liên quan (vệ sinh đường giao thông, chăm sóc cây xanh, nạo vét hệ thống thoát nước,…) theo các quy định/yêu cầu của Công ty.

2. Quản lý và bảo trì hạ tầng kỹ thuật:

o Thực hiện việc kiểm tra, giám sát và bảo trì định kỳ hệ thống hạ tầng kỹ thuật trong khu công nghiệp như: đường giao thông, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện, PCCC, ....; kiểm tra giám sát công tác bảo vệ tại khu công nghiệp.

o Đảm bảo các hệ thống này hoạt động ổn định và tuân thủ các quy định an toàn, môi trường.

3. Giám sát thi công và nghiệm thu công trình:

o Tham gia vào quá trình giám sát, kiểm tra và nghiệm thu các công trình hạ tầng trong khu công nghiệp.

o Đảm bảo tiến độ thi công đúng theo kế hoạch và đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật đã đề ra.

4. Thiết kế và lập kế hoạch:

o Phối hợp với các bên liên quan để lập kế hoạch, thiết kế và triển khai các dự án mở rộng hoặc nâng cấp, cải tạo hạ tầng kỹ thuật trong khu công nghiệp.

o Đề xuất các phương án tối ưu hóa hiệu suất sử dụng và giảm thiểu chi phí vận hành hệ thống hạ tầng.

5. Giải quyết sự cố kỹ thuật:

o Thực hiện xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến hạ tầng kỹ thuật và đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời.

o Phối hợp với các đơn vị liên quan để khắc phục sự cố nhanh chóng và hạn chế ảnh hưởng đến hoạt động của khu công nghiệp.

6. Lập báo cáo:

o Thường xuyên lập các báo cáo về tình trạng của hệ thống hạ tầng, tiến độ thi công và các vấn đề phát sinh để trình lên quản lý cấp trên.

o Đưa ra các đề xuất cải tiến và nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống hạ tầng.

7. Phối hợp với các bên liên quan:

o Làm việc với các cơ quan nhà nước, đối tác, nhà thầu và các bộ phận trong khu công nghiệp để đảm bảo việc triển khai các dự án hạ tầng tuân thủ đúng quy định và tiến độ đề ra.

o Tham gia vào quá trình lập và kiểm tra các hồ sơ liên quan đến hạ tầng kỹ thuật.

8. Công việc khác:

o Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trong phạm vi chuyên môn kỹ thuật.

Địa điểm làm việc: văn phòng Công ty - KCN Nhơn Trạch 1, Đồng Nai hoặc các khu công nghiệp Công ty quản lý (Nhơn Trạch, Mỹ Xuân, Phú Mỹ, Hựu Thạnh, Cầu Nghìn)

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn:

o Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật hạ tầng, giao thông, điện, cấp thoát nước hoặc các ngành liên quan.

2. Kinh nghiệm:

o Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật hạ tầng khu công nghiệp hoặc các công trình xây dựng liên quan.

o Có kinh nghiệm trong việc thiết kế, giám sát, quản lý và bảo trì hệ thống hạ tầng khu công nghiệp như: đường giao thông nội bộ, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện, PCCC,...

3. Kiến thức chuyên môn:

o Hiểu biết về các tiêu chuẩn và quy định pháp luật liên quan đến xây dựng, quản lý và vận hành hạ tầng kỹ thuật trong khu công nghiệp.

o Nắm vững quy trình giám sát, nghiệm thu các công trình xây dựng và hạ tầng.

o Kiến thức về các hệ thống cơ sở hạ tầng (đường giao thông, điện, nước, hệ thống thu gom thoát nước mưa, nước thải...) trong khu công nghiệp.

o Khả năng lập kế hoạch và dự báo các rủi ro liên quan đến hạ tầng kỹ thuật.

4. Kỹ năng:

o Kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế kỹ thuật như thành thạo AutoCAD, phần mềm quản lý dự án, và các công cụ giám sát, theo dõi công trình.

o Kỹ năng quản lý dự án, bao gồm lập kế hoạch, tổ chức, kiểm tra và đánh giá tiến độ thi công.

o Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng khi gặp sự cố.

o Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt để phối hợp với các bộ phận liên quan, nhà thầu và cơ quan chức năng.

5. Yêu cầu khác:

o Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.

o Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận và chính xác trong công việc.

o Có chứng chỉ hành nghề liên quan (nếu có) là một lợi thế.

o Sức khỏe tốt và sẵn sàng di chuyển khi cần thiết.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 17 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá