Mô tả công việc
Tuyển dụng và Phát triển Nhân tài:
o Xác định nhu cầu tuyển dụng và lên kế hoạch tuyển dụng cho từng vị trí trong công ty.
o Soạn thảo và đăng tin tuyển dụng, chọn lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và đưa ra đề xuất tuyển dụng.
o Tổ chức chương trình hội nhập cho nhân viên mới và hỗ trợ họ hòa nhập vào môi trường làm việc.
o Theo dõi và đánh giá quá trình thử việc của nhân viên mới, đảm bảo hiệu quả công việc trong thời gian đầu.
Quản lý Hồ sơ và Chính sách Nhân sự:
o Cập nhật hồ sơ nhân sự, theo dõi thông tin, hợp đồng lao động, các quyết định tăng lương, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật.
o Thực hiện công tác lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân và chế độ phúc lợi cho nhân viên.
o Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của nhân viên về chính sách và quyền lợi của công ty.
Đào tạo và Phát triển:
o Xác định nhu cầu đào tạo của các phòng ban và đề xuất kế hoạch đào tạo phù hợp.
o Tổ chức và giám sát các chương trình đào tạo, hội thảo, workshop nâng cao kỹ năng cho nhân viên.
o Đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo và đề xuất cải tiến để nâng cao chất lượng.
Quản lý Văn hóa và Môi trường Làm việc:
o Đề xuất và tổ chức các hoạt động văn hóa nhằm tăng cường sự gắn kết và phát triển môi trường làm việc tích cực.
o Xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp, khuyến khích tinh thần làm việc nhóm và sự sáng tạo trong công việc.
Tuyển dụng và Phát triển Nhân tài:
Quản lý Hồ sơ và Chính sách Nhân sự:
Đào tạo và Phát triển:
Quản lý Văn hóa và Môi trường Làm việc:
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên Nhân sự hoặc các vị trí tương đương.
Hiểu biết sâu về các quy định pháp luật lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các quy định khác liên quan.
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và thuyết phục tốt.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và xử lý công việc độc lập.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm quản lý nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.
Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam. Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…
Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…
Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.