Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 23/11/2024 19:33
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Nhân viên Hồ sơ Thầu
HÀ YẾN
47 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

  • Công tác mời thầu: Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục mời thầu theo yêu cầu của công việc/dự án; tổng hợp các thông tin, tài liệu, hồ sơ dự thầu; tham mưu công tác đánh giá nhà thầu, chấm thầu và hoàn thiện các thủ tục liên quan đến công bố kết quả lựa chọn nhà thầu, Hợp đồng… phù hợp với quy định của pháp luật và quy định tại Công ty.
  • Công tác dự thầu: Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục dự thầu theo yêu cầu bên mời thầu; Tổng hợp các thông tin, tài liệu, hồ sơ dự thầu; các thông tin về các đối thủ cạnh tranh (nếu có) trong gói thầu, soát xét hồ sơ dự thầu về mặt thủ tục, pháp lý và các điều khoản chào thầu để đảm bảo hiệu quả và tính pháp lý của gói thầu tham gia.
  • Công tác theo dõi, tổng hợp thông tin trong quá trình thực hiện gói thầu: Làm đầu mối dự thảo, kiểm soát các điều khoản hợp đồng; Tổng hợp thông tin để báo cáo về tiến độ thực hiện Hợp đồng; Hoàn thiện các hồ sơ pháp lý theo quy định phục vụ công tác thanh quyết toán Hợp đồng, Lập các báo cáo, lưu trữ hồ sơ dự án theo quy định.

Công tác khác: phối hợp thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Dự án và yêu cầu của Người quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên

- Chuyên ngành chuyên ngành Kinh tế, Luật hoặc các ngành khác có liên quan

- Hiểu biết về công tác đấu thầu hoặc quản lý dự án.

- Nắm được Luật đầu tư, Luật đấu thầu và các quy định pháp lý có liên quan

- Được đào tạo về nghiệp vụ đấu thầu;

- Tiếng Anh cơ bản;

- Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office

- Kỹ năng về soạn thảo, kiểm soát Hồ sơ, Hợp đồng, quản lý tiến độ, Tư duy pháp lý tốt ….

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các Dự án,

- Thật thà, nhiệt tình, nhiệt huyết với công việc, có tư chất tốt.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
số 41 Phố Trạm, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá