Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đảm bảo tuân thủ quy định nhân sự:
- Theo dõi và cập nhật các quy định pháp luật lao động tại Việt Nam và các quốc gia liên quan, đảm bảo công ty hoạt động đúng quy định.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các quy trình và chính sách nhân sự theo đúng quy định pháp luật.
2. Quản lý nhân sự quốc tế (70%):
- Xử lý các thủ tục pháp lý cho nhân viên nước ngoài, bao gồm visa, giấy phép lao động và hợp đồng lao động, đảm bảo tất cả đều hợp lệ.
- Tư vấn cho các bộ phận về các yêu cầu pháp lý liên quan đến nhân viên quốc tế và nhân viên Việt Nam làm việc ở nước ngoài.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự quốc tế, bao gồm thuế, bảo hiểm và quyền lợi nhân viên.
3. Quản lý nhân sự trong nước (30%):
- Tham gia vào việc thực hiện và theo dõi các quy trình nhân sự nội địa, đảm bảo sự tuân thủ trong việc quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động và các tài liệu liên quan.
- Tư vấn và hỗ trợ các bộ phận trong việc giải quyết các vấn đề nhân sự hàng ngày, đảm bảo mọi quy trình đều được thực hiện đúng quy định.
- Tham gia vào việc rà soát và cải tiến quy trình quản lý nhân sự nhằm nâng cao hiệu quả và giảm thiểu rủi ro pháp lý.
4. Đánh giá và báo cáo:
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự và các vấn đề pháp lý phát sinh cho ban lãnh đạo.
- Cung cấp thông tin và dữ liệu cần thiết để hỗ trợ trong việc ra quyết định về các vấn đề nhân sự.
5. Xây dựng mối quan hệ:
- Tạo lập và duy trì mối quan hệ tích cực với nhân viên, giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của họ.
- Tham gia vào các hoạt động nội bộ nhằm nâng cao tinh thần làm việc và sự gắn kết trong đội ngũ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí HRBP hoặc chuyên viên nhân sự tại môi trường đa quốc gia.
- Am hiểu luật lao động tại Việt Nam và các quy định liên quan đến nhân sự quốc tế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (cả nói và viết); ưu tiên biết thêm ngôn ngữ khác.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và làm việc độc lập.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 800 - 1,200 USD
Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.
Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam. Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…
Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…
Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.