Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
- Quản lý hồ sơ sổ sách giấy tờ nhân viên
- Xử lý các chế độ, quyền lợi và bảo hiểm của nhân viên
- Chuẩn bị và xử lí hồ sơ liên quan đến tuyển dụng, nghỉ phép, kỷ luật,...
- Thực hiện các hoạt động về tiền lương và thuế TNCN cho nhân viên
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến người lao động.
Yêu cầu công việc
Nữ tốt ngiệp từ cao đẳng các chuyên ngành liên quan quản trị, nhân sự
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm
Nhạy bén trong công việc, khả năng ứng xử nhanh
Quyền lợi được hưởng
Lương theo kinh nghiệm chuyên môn từ 10-12tr
Tham gia đầy đủ chế độ và quyền lợi của NLĐ
Lương thưởng theo đúng quy định nhà nước và chế độ cty
Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.
Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam. Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…
Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…
Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.