Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 23/11/2024 19:33
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
HÀ YẾN
47 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 16 Phố Xuân Quỳnh, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

- Thực hiện tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu: sử dụng các phương tiện đăng tuyển, chỉ cần đăng lên các kênh tuyển dụng và tương tác với ứng viên.

- Thực hiện hẹn lịch phỏng vấn, gửi thư mời thử việc, thư cảm ơn và thư xác nhận nhận việc cho nhân sự

- Thực hiện tiếp nhận nhân sự mới theo quy trình.

- Quản lý danh sách nhân sự, hồ sơ nhân viên cty, soạn thảo HĐ Thử việc, HĐ lao động, thực hiện các thủ tục liên quan đến chính sách, quyền lợi cho nhân sự.

- Thực hiện các thủ tục nghỉ việc, bàn giao công việc của nhân sự.

- Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.

- Phổ biến các quy định và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan tới người lao động.

- Tạo mối quan hệ tốt đẹp, đoàn kết trong nội bộ.

- Có ý thức bảo vệ tài sản, thiết bị và máy móc, tài liệu được giao phó.

- Không làm lộ thông tin bí mật và các bí quyết công nghệ của công ty.

- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến hành chính theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ/ nam

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành các chuyên ngành liên quan (quản trị nhân sự, hành chính văn phòng,..)

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, định hướng phát triển sự nghiệp về hành chính nhân sự chuyên nghiệp.

- Chịu khó, linh hoạt trong việc xử lý công việc.

- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ kỹ năng của bản thân.

- Cung cấp đầy đủ văn phòng tiện nghi, máy tính trang thiết bị công cụ dụng cụ làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách phúc lợi công ty: Khám sức, khỏe, sinh nhật, 8/3; 20/10, 30/4; 1/5; 2/9, Trung Thu, 1/6…và chế độ thăm nom hiếu hỉ, ốm đau, thai sản... khác theo quy định của công ty.

- Thưởng tháng 13, hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghĩ LTết theo quy định của Luật Lao Động.

- Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding, du lịch hàng năm.

- Làm việc trong môi trường năng động, uy tín cao, tiềm lực tài chính tốt, rõ ràng, minh bạch, thu nhập mang tính thúc đẩy và cạnh tranh

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá