Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 23/11/2024 19:33
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Nhân Viên Nhân Sự
HÀ YẾN
48 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 112/11 112/13 Đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch tuyển dụng và đề xuất phương thức tuyển dụng.
  • Liên hệ, kiểm tra hồ sơ ứng viên, tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận công nhân viên mới.
  • Tổng hợp nhu cầu, lập kế hoạch, đề xuất, tổ chức chương trình đào tạo cho CBNV.
  • Kiểm soát dữ liệu chấm công. Theo dõi và cập nhật quy chế lương, các thay đổi điều chỉnh lương, phụ cấp của CBNV.
  • Thực hiện kê khai biến động nhân sự, lập danh sách NLĐ tham gia BHXH, BHYT, BHTN, giải quyết chế độ (ốm đau, thai sản,..)... của CBNV theo quy định.
  • Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, hệ thống văn bản công ty.
  • Tham gia quản lý tài sản, kiểm tra/kiểm soát công tác bảo trì/sửa chữa/bảo dưỡng tài sản.
  • Phối hợp xây dựng, theo dõi, giám sát thực hiện các quy định về môi trường, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy,...
  • Tham gia tiếp nhận, xử lý các văn bản, tài liệu liên quan đến công tác thi đua khen thưởng, xử lý kỷ luật.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công, chỉ đạo của Ban lãnh đạo và Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

  • Mức lương: Từ 10 đến 15 triệu đồng/tháng
  • Thử việc: 02 tháng
  • Môi trường làm việc văn phòng thân thiện, mát lạnh.
  • Thưởng cuối năm, du lịch cuối năm.
  • BHYT, BHXH, cơm trưa ...

Quyền lợi được hưởng

  • Trình độ học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp Đại học.
  • Trình độ ngoại ngữ: Trình độ A tiếng Anh, ưu tiên giao tiếp được bằng tiếng Anh.
  • Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, internet, outlook), ưu tiên sử dụng tốt phần mềm BHXH/ nhân sự; biết thêm MS Access, powerpoint.
  • Am hiểu công việc luật lao động, luật BHXH.
  • Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá