Các phòng ban đang tuyển dụng tại Interlink

Vận tải
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin

Việc làm Interlink

Cập nhật 23/01/2025 09:33
Tìm thấy 28 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
Information Technology Help Desk Support
Interlink
236 việc làm 17 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Responsibilities:

  • Manage, track, and deliver IT support through the IT ticket system while adhering to SLAs.
  • Provide technical support and troubleshooting assistance to staff via phone, email, or in person.
  • Diagnose, resolve, install, configure, and maintain hardware, software, and network components.
  • Collaborate with other functional teams to resolve complex technical issues, ensuring a seamless user experience.
  • Responsible for maintaining accurate documentation and records.
  • Participate in IT projects as needed.


Qualifications:

  • 1+ years of experience in IT Helpdesk or IT support.
  • Bachelor’s degree in Information Technology, Computer Science, or a related field.
  • Strong understanding of computer hardware, software, networking, and operating systems.
  • Extensive experience with Windows, macOS, and Linux installation and configuration.
  • Familiarity with ticketing systems for tracking and resolving support requests.
  • Understanding of Active Directory structure and processes for managing user accounts
  • Skills in troubleshooting and assisting remotely.
  • Intermediate-level proficiency in English (speaking and writing).
  • Good communication and problem-solving abilities.


Nice to Have:

  • Understanding of ITIL frameworks, SLA agreements, and ISMS standards.
  • Ability to research and learn new technology.
  • Preferred certifications: Microsoft Certified Professional (MCP), Cisco Certified Network Associate (CCNA), LPIC-1: System Administrator (Linux Certification).
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá