Các phòng ban đang tuyển dụng tại Interlink

Vận tải
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin

Việc làm Interlink

Cập nhật 23/01/2025 09:33
Tìm thấy 32 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
KỸ SƯ QC - Quản lý chất lượng Xây dựng
Interlink
236 việc làm 29 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bắc Giang

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Chất lượng thi công, quy trình thi công tại dự án

- Giám sát hệ thống chất lượng theo từng ngày một để đảm bảo các yêu cầu chất lượng Dự án đang hoạt động và hiệu quả.

- Thực hiện kiểm tra việc tuân thủ các quy trình, quy định, các hạng mục thi công đảm bảo chất lượng.

- Hướng dẫn các cán bộ kỹ thuật dự án trong việc thực hiện hệ thống chất lượng, đặc biệt liên quan đến nhiệm vụ cụ thể của họ.

- Phối hợp việc kiểm tra và giám sát các Nhà cung cấp và Nhà thầu phụ khi phù hợp.

- Hổ trợ Chỉ huy trưởng trong việc kiểm soát chất lượng thi công nội bộ.

- Tiến hành kiểm tra chất lượng thí nghiệm theo yêu cầu của đặc tính kỹ thuật.

2. Chất lượng vật liệu đầu vào trước khi đưa vào sử dụng

- Rà soát, đệ trình và phê duyệt hồ sơ chủng loại vật liệu, thiết bị theo yêu cầu hợp đồng, Boq, hồ sơ thiết kế tại dự án.

- Tiến hành kiểm tra thực tế, lấy mẫu, phân tích vật liệu và mời các bên tham gia nghiệm thu vật liệu đảm bảo chất lượng.

- Kiểm tra tất cả vật liệu, năng lực sản xuất, nhà máy và thiết bị của nhà cung cấp để phù hợp với yêu cầu công suất, chất lượng.

- Lập, rà soát, phối hợp và lưu giữ hồ sơ đảm bảo chất lượng.

3. Hồ sơ quản lý chất lượng

- Lập hồ sơ, ban hành biên bản nghiệm thu chất lượng các công tác thi công liên quan khi thực hiện tại dự án.

- Cập nhật quy chuẩn, tiêu chuẩn liên quan tới công tác thi công, nghiệm thu, vật liệu đầu vào tương ứng.

- Cập nhật nhật ký thi công, thực hiện lập báo cáo thi công (ngày, tuần, tháng) với BCH và các bên liên quan (khi có yêu cầu).

- Rà soát, cập nhật hồ sơ pháp lý liên quan đảm bảo đúng quy định pháp luật khi triển khai thi công tại dự án.

- Quản lý, lưu giữ hồ sơ chất lượng để phục vụ thi công, công tác thanh, kiểm tra của cơ quan chuyên môn, phục vụ thanh toán, quyết toán, vận hành.

4. Phân tích, theo dõi, xử lý sự cố chất lượng

- Đánh giá các nguyên nhân và đề xuất các phương án, giải pháp để xử lý các lỗi, sự cố phát sinh khi triển khai thi công tại dự án.

Yêu Cầu Công Việc

I. Yêu cầu:

1. Trình độ học vấn: Đại học

- Bằng cấp/Chứng chỉ: Cử nhân Kinh tế xây dựng, Xây dựng dân dụng và công nghiệp,... các trường đại học

2. Kinh nghiệm: Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm xây dựng nhà công nghiệp.

3. Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn

- Nắm bắt tốt điều khoản hợp đồng, các công việc thi công, đơn giá thi công trong dự toán hợp đồng.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ công việc.

4. Tin học/Phần mềm: Kỹ năng Word, Excel

5. Ngoại ngữ: Ưu tiên có thể giao tiếp Tiếng Trung

6. Kỹ năng: Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, tinh thần trách nhiệm cao. Cẩn thận trong công việc

7. Phẩm chất/Thái độ

- Có thể đi làm việc tại các dự án theo yêu cầu công ty

- Có khả năng chịu áp lực cao

- Trung thực, nhiệt tình trong công việc

II. Chế độ: 

-  Lương: 16 triệu-20 triệu tùy năng lực, kinh nghiệm. Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương;

-  Phụ cấp ăn + ở + chăm sóc đời sống lên đến 3.500.000đ/tháng;

-  Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BHYT, phép năm (12 ngày), lương tháng 13, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, du lịch…. theo quy định của Nhà nước;

-  Thưởng: thưởng thâm niên, thưởng dự án, thưởng chế độ (sinh nhật, hiếu, hỷ, sinh con, chế độ ốm đau...), thưởng ngày lễ (30/4; 2/9; tết dương, tết âm, lương tháng 13...);

-  26 công/tháng; 1 tuần nghỉ 1 ngày bất kỳ.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá