Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Xử lý yêu cầu Khách hàng
1.1. Chăm sóc, xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng, Đơn vị kinh doanh
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng ưu tiên trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng thông qua các kênh hỗ trợ qua điện thoại (Inbound & Outbound)/Email/Webchat/Social.
- Phối hợp với các Đơn vị kinh doanh hoặc phòng ban liên quan để xử lý triệt để yêu cầu Khách hàng.
- Báo cáo kịp thời các yêu cầu phát sinh từ các Khách hàng Super VIP bao gồm Ban lãnh đạo, Khách hàng có tầm ảnh hưởng….các yêu cầu có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên
- Thu thập ý kiến/cảm nhận từ Khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng trong và sau khi trao đổi với Khách hàng.
1.2. Backup Teamlead trong các trường hợp cần thiết:
- Hỗ trợ Teamlead trong công tác đào tạo, buddy nhân sự mới.
- Tổng hợp báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ, chỉ số vận hành của Phân khúc Ưu tiên cho cấp trên.
- Chủ động đề xuất các sáng kiến, giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ Khách hàng của team, của phân khúc
1.3. Các công việc khác theo phân công của LĐ Phòng/Trung tâm trong từng thời kì.
2. Chất lượng hỗ trợ
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn dịch vụ của VPBank, luôn bảo đảm tác phong chuyên nghiệp và chất lượng về kiến thức, chuyên môn của mình đến các Khách hàng Ưu tiên của ngân hàng nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan.
- Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc
- Chủ động cập nhật các chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi của Ngân hàng để kịp thời tư vấn và giải đáp cho khách hàng.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.
3. Tuân thủ
- Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank
- Tuân thủ đúng các quy trình, quy định, chính sách và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng ưu tiên theo đúng quy định hiện hành của ngân hàng
- Tuyệt đối tuân thủ bảo mật thông tin tại VPBank.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá, Giỏi. Ưu tiên các chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh.
2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng. Ưu tiên ứng viên ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng, am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp
- Yêu cầu bắt buộc thành thạo tiếng Anh. Biết ngoại ngữ thứ 03 là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng, đặc biệt là excel.
4. Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt
- Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
- Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
- Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
- Khả năng chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 104 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.Kids Plaza – nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với phương châm “AN TOÀN CHO BÉ. GIÁ RẺ CHO MẸ”. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG THƯỢNG HẠNG VỚI GIÁ KHÔNG THỂ RẺ HƠN!
Những yếu tố tạo nên thành công của Kids Plaza ngày hôm nay
1. Nhân sự:Những bà mẹ trẻ hiện đại mới lần đầu làm mẹ, hay những bà mẹ chưa có nhiều kỹ năng chăm con rất cần sự tư vấn. Chúng tôi chính là những người bạn đồng hành tuyệt vời của mẹ.Kids Plaza luôn chú trọng đào tạo nhân sự về chuyên môn, nghiệp vụ, chế độ đãi ngộ thỏa đáng, xây dựng một lực lượng nhân sự trẻ trung, vui vẻ, sáng tạo, dám chấp nhận thử thách. Chúng tôi đã và đang cùng nhau tạo ra một môi trường làm việc đáng mơ ước.
2. Sản phẩm SIÊU CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ:Kinh doanh có đạo đức chính là vấn đề sống còn của Kids Plaza. Khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng, chúng tôi đi tới từng cơ sở sản xuất, kiểm tra tận tay từng sản phẩm mẫu, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ, có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng trước khi nhập về bày bán tại hệ thống. Mục tiêu cao cả của Kids Plaza là tạo nên tương lai tốt đẹp cho tất cả trẻ em Việt Nam.Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những sản phẩm SIÊU CHẤT LƯỢNG, sánh ngang các thương hiệu cao cấp trên thế giới với mức GIÁ KHÔNG THỂ RẺ HƠN giúp các bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.Kids Plaza còn là đơn vị nhập khẩu chính thức và phân phối độc quyền các thương hiệu nổi tiếng, giá rẻ như xe đẩy Joie chuẩn Hoàng gia Anh, bình sữa Mamachi số 1 Hàn Quốc…
3. Dịch vụ tuyệt hảo từ chúng tôi:Kids Plaza luôn mong muốn mang tới quý khách sự hài lòng tuyệt đối bởi chất lượng sản phẩm vượt trội và những dịch vụ ưu việt. Dịch vụ khách hàng tuyệt hảo mang đẳng cấp 4 sao chắc chắn sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Nhân viên được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các cuộc vui chơi dã ngoại
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
- Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 104 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.
Mission
- Kids Plaza – nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với phương châm “AN TOÀN CHO BÉ. GIÁ RẺ CHO MẸ”. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG THƯỢNG HẠNG VỚI GIÁ KHÔNG THỂ RẺ HƠN!