Việc làm NHỰA TIỀN PHONG

Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP NHỰA THIẾU NIÊN TIỀN PHONG
Dr.Papie Tuyển Quản lý vùng [Base chính tại Thái Nguyên hoặc Bắc Giang]
NHỰA TIỀN PHONG
77 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên
Mô tả Công việc
Quản lý và phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
Quản lý NVKD/ Nhà phân phối (NPP)/ Đại lý (ĐL) - đảm bảo NVKD/NPP/ĐL thực hiện đúng hợp đồng NPP/ĐL và các tiêu chí quản lý do công ty quy định.
Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với NVKD/NPP/ĐL.
Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
Đảm bảo việc chăm sóc, duy trì bán hàng đối với các khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới, kênh bán mới. Đảm bảo có mối quan hệ thân thiết với 30% khách hàng KA (Key Account - Khách hàng trọng yếu) của toàn vùng.
Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
Quản lý các Nhân viên kinh doanh (TVD và CTV): Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, thay thế những NVKd không đạt hiệu suất bán hàng, quản lý thành tích và kiểm tra chấp hành nội quy của NVKD.
Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên (70% thời gian triển khai hoạt động trên thị trường cùng đội nhóm và độc lập).
Đôn đốc nhân viên trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng.
Kiểm tra thực hiện POSM (vật phẩm hỗ trợ điểm bán), triển khai các chương trình khuyến mãi.
Phối hợp triển khai các chương trình MKT cùng bộ phận MKT và Trade MKT hoặc độc lập triển khai đảm bảo tính hiệu quả của chương trình, nhận diện hình ảnh, thương hiệu tại các điểm bán.
Các công việc phát sinh khác phục vụ hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Quản lý và phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
Quản lý NVKD/ Nhà phân phối (NPP)/ Đại lý (ĐL) - đảm bảo NVKD/NPP/ĐL thực hiện đúng hợp đồng NPP/ĐL và các tiêu chí quản lý do công ty quy định.
Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với NVKD/NPP/ĐL.
Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
Đảm bảo việc chăm sóc, duy trì bán hàng đối với các khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới, kênh bán mới. Đảm bảo có mối quan hệ thân thiết với 30% khách hàng KA (Key Account - Khách hàng trọng yếu) của toàn vùng.
Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
Quản lý các Nhân viên kinh doanh (TVD và CTV): Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, thay thế những NVKd không đạt hiệu suất bán hàng, quản lý thành tích và kiểm tra chấp hành nội quy của NVKD.
Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên (70% thời gian triển khai hoạt động trên thị trường cùng đội nhóm và độc lập).
Đôn đốc nhân viên trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng.
Kiểm tra thực hiện POSM (vật phẩm hỗ trợ điểm bán), triển khai các chương trình khuyến mãi.
Phối hợp triển khai các chương trình MKT cùng bộ phận MKT và Trade MKT hoặc độc lập triển khai đảm bảo tính hiệu quả của chương trình, nhận diện hình ảnh, thương hiệu tại các điểm bán.
Các công việc phát sinh khác phục vụ hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi từ 30 - 40.
Trình độ: Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại; Dược là lợi thế.
Tối thiểu 2 năm, ưu tiêu 5 năm kinh nghiệp quản lý trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT Channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG), ngành hàng dược phẩm (OTC).
Kỹ năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người tốt.
Kỹ năng văn phòng thành thạo (Word và Excel)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CP NHỰA THIẾU NIÊN TIỀN PHONG
NHỰA TIỀN PHONG Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 222 Mạc Đăng Doanh, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh

Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tiền thân là Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền phong, được thành lập từ năm 1960. Ngày 29/4/1993 với Quyết định số 386/CN/CTLD của Bộ Công Nghiệp Nhẹ (nay là Bộ Công Thương), nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong được đổi tên thành Công ty Nhựa Thiếu niên Tiền phong. Đến ngày 17/8/2004, Công ty Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã được chuyển đổi sang hình thức công ty Cổ phần. Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất các loại ống uPVC, PPR, PEHD và phụ tùng ống nhựa phục vụ các ngành xây dựng, công nghiệp, nông-lâm-ngư nghiệp. Sản phẩm của Nhựa Tiền Phong được sản xuất trên các dây chuyền máy móc hiện đại của Đức, Áo, Hàn Quốc, Italia… Các sản phẩm sản xuất ra đều phù hợp tiêu chuẩn quốc tế và được chứng nhận bởi QUACERT. Hiện nay tổng sản lượng của công ty đạt khoảng 80.000 tấn sản phẩm/năm và công ty luôn duy trì mức tăng trưởng bình quân 15%/năm trở lên. Là nhãn hiệu ống nhựa được tin dùng trong hầu hết công trình, dự án từ Bắc tới Nam, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong luôn nỗ lực trong đầu tư phát triển, cải tiến kỹ thuật, công nghệ và nâng cao chất lượng sản phẩm. Năm 2015, công ty đã mạnh dạn đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất ống nhựa HDPE DN 2000 và ống HDPE 2 vách DN 800 theo công nghệ châu Âu. Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đầu tư dự án này, sản phẩm ống nhựa HDPE DN 2000 cũng là sản phẩm lớn nhất khu vực châu Á cho tới thời điểm hiện nay.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm
  • Team building cuối khoá với gia đình CBNV 
  • Hoạt động thi đua văn nghệ, thể thao thường xuyên: bóng đá, bóng chuyền, …

Lịch sử thành lập

  • Năm 1960, Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong chính thức được thành lập và chuyên sản xuất mặt hàng phục vụ thiếu niên nhi đồng.
  • Năm 1990, Chuyển hướng kinh doanh sang ống nhựa PVC, từng bước đi vào lĩnh vực công nghiệp xây dựng.
  • Năm 2004, Công ty chuyển đổi mô hình kinh doanh, trở thành công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong.
  • Năm 2007, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam chính thức được thành lập.
  • Năm 2010, Công ty TNHH Liên doanh Tiền Phong - SMP chính thức được thành lập.
  • Năm 2013, Công ty TNHH Nhựa Thiếu niên Tiền Phong miền Trung chính thức được thành lập.
  • Năm 2015, Mở rộng quy mô sản xuất và điều chuyển trụ sở chính công ty về khu Anh Dũng, quận Dương Kinh, Hải Phòng với tổng diện tích trên 20ha.
  • Năm 2016-nay, Công ty Cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ống và phụ tùng nhựa tại Việt Nam.

Mission

Mang lại những sản phẩm chất lượng cao bằng việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến và đầu tư ở quy mô lớn.

Những nghề phổ biến tại NHỰA TIỀN PHONG

Bạn làm việc tại NHỰA TIỀN PHONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NHỰA TIỀN PHONG

NHỰA TIỀN PHONG

Click để đánh giá