Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng BP Hành chính - nhân sự
ĐẤT MỚI - ALC Corp
116 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
18/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng;
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận hành chính nhân sự;
- Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty;
- Xây dựng định biên nhân sự hàng năm, mô tả công việc cho từng phòng ban;
- Xây dựng các quy trình, quy định, quy chế lương thưởng, chế độ phúc lợi;
- Lập ngân sách nhân sự;
- Điều hành và quản lý các công tác hành chính nhân sự trong doanh nghiệp;
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính;
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty;
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, luật;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Cởi mở, hoạt bát;
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện;
- Cẩn thận, tỉ mỉ;
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và làm việc nhóm;
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đàm phán;
- Có khả năng chịu áp lực công việc.• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển
• Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13,...
• Service charge hấp dẫn hàng tháng/quý
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận hành chính nhân sự;
- Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty;
- Xây dựng định biên nhân sự hàng năm, mô tả công việc cho từng phòng ban;
- Xây dựng các quy trình, quy định, quy chế lương thưởng, chế độ phúc lợi;
- Lập ngân sách nhân sự;
- Điều hành và quản lý các công tác hành chính nhân sự trong doanh nghiệp;
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính;
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty;
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, luật;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Cởi mở, hoạt bát;
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện;
- Cẩn thận, tỉ mỉ;
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và làm việc nhóm;
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đàm phán;
- Có khả năng chịu áp lực công việc.• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển
• Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13,...
• Service charge hấp dẫn hàng tháng/quý
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Khu vực
ĐẤT MỚI - ALC Corp
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics.
Qua thời gian, ALC CORP đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới.
Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực:
1. Logistics forwarding: Dịch vụ hải quan, cước quốc tế, giao nhận hàng hóa - Vận tải trong nước.
2. Sản xuất Tủ kệ Bếp/Nội Thất thương hiệu CASTA: cung cấp cho thị trường trong nước, cho các dự án lớn và thị trường xuất khẩu Mỹ, ÂU, Úc.
3. Nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu: Teka-Kuppersbusch-Cata
Những nghề phổ biến tại ĐẤT MỚI - ALC Corp
Bạn làm việc tại ĐẤT MỚI - ALC Corp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ĐẤT MỚI - ALC Corp
Click để đánh giá