Mô tả công việc
Tiếp nhận và phản hồi các cuộc gọi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đặt hàng, thanh toán, chính sách...)
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng
Thực hiện các cuộc gọi ra để chăm sóc khách hàng
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (xoay ca), Ca 1: 8h30-17h30; Ca 2: 12h-21h
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Retail/hàng tiêu dùng/FMCG/E-commerce...
Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Có khả năng thích nghi nhanh, chịu khó việc dưới áp lực cao và đạt chỉ tiêu
Thành thạo vi tính văn phòng
Kiên nhẫn, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo các kỹ năng telesales, chăm sóc khách hàng
Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được hưởng các chế độ phúc lợi như du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kỳ
Thưởng các ngày lễ lớn và thưởng cuối năm
True Digital Group, một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở chính tại Bangkok, Thái Lan, ra đời nhờ tầm nhìn của True Corporation, được thành lập với mục tiêu trở thành công cụ hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số tối ưu cho mọi người ở Đông Nam Á.
True Digital Việt Nam là một trong những công ty con của True Digital Group. Chúng tôi tồn tại để hỗ trợ toàn diện cho True Digital Group trong việc trở thành đơn vị hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số hàng đầu của Đông Nam Á bằng cách mở rộng các giải pháp và dịch vụ của mình tới người tiêu dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn nâng tầm Việt Nam thông qua đổi mới kỹ thuật số và dịch vụ trong nền kinh tế kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng ở Đông Nam Á
Review True Digital Group
Tinh thần đồng đội đã thúc đẩy tôi hoàn thành tốt công việc
Đánh giá hoạt động trong True Digital Work
Có thể học hỏi nhiều điều từ Line Manager