Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi xuất./Receive inquiries and track orders from start to finish.
- Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, làm cầu nối giữa khách hàng và nhà máy trong việc tìm phương án giải quyết./Receipt of customer feedback on quality; collaboration between customer and factory to find a proper solution
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển sản phẩm/ dự án mới/Support all related departments develop new samples and projects
- Hỗ trợ trưởng phòng dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ chung của bộ phận. /Support the Sales and Customer Service Leaders achieve department objectives
- Theo dõi công việc trong mảng dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành chính xác và hiệu quả/Follow up all jobs related to customer service to ensure that all tasks are completed correctly and efficiently.
- Nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi xuất./Receive inquiries and track orders from start to finish.
- Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, làm cầu nối giữa khách hàng và nhà máy trong việc tìm phương án giải quyết./Receipt of customer feedback on quality; collaboration between customer and factory to find a proper solution
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển sản phẩm/ dự án mới/Support all related departments develop new samples and projects
- Hỗ trợ trưởng phòng dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ chung của bộ phận./Support the Sales and Customer Service Leaders achieve department objectives
- Theo dõi công việc trong mảng dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành chính xác và hiệu quả./Follow up all jobs related to customer service to ensure that all tasks are completed correctly and efficiently.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng sử dụng máy tính như: emails, Excel, Word…./Excellent computer skills: Emails, Excel, Word…
- Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng anh tốt./Excellent communication skills both verbal and written English
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng./At least two years of experience in customer service or sales.
- Có tinh thần làm việc theo nhóm./Teamwork spirit
- Tác phong làm việc và thái độ tốt, chuyên nghiệp./A good and professional working manner and attitude
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao./Willingness to work under pressure environment
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng./Bachelor or graduated from College
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong môi trường làm việc tại nhà máy./At least one year of experience working with and interacting with ERP systems is required..
- Ngoại ngữ thứ hai là 1 lợi thế./Second foreign language is an additional advantage
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Vòng Xanh là nhà phân phối chính thức và độc quyền thương hiệu xe đạp Giant International tại Việt Nam. Giant International là thương hiệu xe đạp lớn nhất thể giới có mặt tại hơn 50 quốc gia với đầy đủ các dòng sản phẩm xe đạp cho mọi đối tượng sử dụng. Vòng Xanh hiện tại có 5 showroom tại HCM và 43 đại lý trên toàn quốc và là nhà nhập khẩu và phân phối xe đạp thể thao lớn nhất Việt Nam. Công ty hướng đến mục tiêu 100 showroom trên toàn quốc vào 2025 và trở thành nhà cung cấp xe đạp hàng đầu cho mọi gia đình.
Tập thể Vòng Xanh được xây dựng trên nền tảng 5 Giá trị cốt lõi mà bất kỳ một nhân viên nào khi tham gia vào công ty cũng phải lĩnh hội. Các giá trị này tạo nên Văn hóa công ty và nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ trong những năm tới khi Công ty chuẩn bị mở rộng mạng lưới phân phối tại Việt Nam.
Review Vòng Xanh
Mình đã từng làm công ty này và chia tay công ty sau 4 tháng làm việc. Mình khuyên thật các bạn là không nên vào cty này làm đâu hoặc nếu có làm thì cũng đừng nên quá tâm huyết
Công ty đi làm cho dui thôi, chứ không biết bị đuổi bất cứ khi nào. Dui thì cho đi làm, buồn thì thông báo đuổi việc (nay báo mai nghỉ).
Bộ phận CS của cty này là phải đi nịnh nhân viên cũ, làm TMDT thì 1 mình 1 cõi, tự làm từ a-z mà doanh số thì đòi tăng liền trong vài tháng