Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• CSKH, Quản lý hệ thống thẻ khách hàng (20%): Tính chất đơn giản, sẽ được đào tạo
- Nâng cấp hạng thẻ cho các khách hàng đạt điều kiện
- Triển khai các hoạt động nằm trong chính sách đặc quyền của khách hàng cao cấp
- Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
- Thực hiện in ấn tài liệu, voucher ưu đãi, khuyến mại.
• Quản lý thông tin khách hàng và báo cáo kết quả công việc (80%)
- Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý. Quản lý dữ liệu khách hàng chính xác nhằm phục vụ cho các báo cáo, phân tích.
- Tham gia soạn thảo, xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công việc chuyên môn của bộ phận
- Báo cáo tuần/ tháng liên quan đến khách hàng
- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang, phụ kiện, bán lẻ, trang sức, luxury,...
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
- Thành thạo Excel, thực hiện tốt các báo cáo về database khách hàng
- Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
- Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
- Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
- Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: mua hàng nội bộ được chiết khấu cao, vô vàn event tặng đồ/voucher cho CBNV/năm
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp và thưởng.
- Cơ hội huấn luyện: Liên tục được đào tạo
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: thân thiện trẻ trung
- Phúc lợi:
Lương cứng thỏa thuận: 12M-15M
Cộng với Phụ cấp ăn trưa 25K/bữa, hỗ trợ vé gửi xe; (Hưởng ngay từ thử việc)
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (08h00-17h30)
Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi - Ngày nghỉ: Lễ/ Tết, sinh nhật công ty
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Vòng Xanh là nhà phân phối chính thức và độc quyền thương hiệu xe đạp Giant International tại Việt Nam. Giant International là thương hiệu xe đạp lớn nhất thể giới có mặt tại hơn 50 quốc gia với đầy đủ các dòng sản phẩm xe đạp cho mọi đối tượng sử dụng. Vòng Xanh hiện tại có 5 showroom tại HCM và 43 đại lý trên toàn quốc và là nhà nhập khẩu và phân phối xe đạp thể thao lớn nhất Việt Nam. Công ty hướng đến mục tiêu 100 showroom trên toàn quốc vào 2025 và trở thành nhà cung cấp xe đạp hàng đầu cho mọi gia đình.
Tập thể Vòng Xanh được xây dựng trên nền tảng 5 Giá trị cốt lõi mà bất kỳ một nhân viên nào khi tham gia vào công ty cũng phải lĩnh hội. Các giá trị này tạo nên Văn hóa công ty và nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ trong những năm tới khi Công ty chuẩn bị mở rộng mạng lưới phân phối tại Việt Nam.
Review Vòng Xanh
Mình đã từng làm công ty này và chia tay công ty sau 4 tháng làm việc. Mình khuyên thật các bạn là không nên vào cty này làm đâu hoặc nếu có làm thì cũng đừng nên quá tâm huyết
Công ty đi làm cho dui thôi, chứ không biết bị đuổi bất cứ khi nào. Dui thì cho đi làm, buồn thì thông báo đuổi việc (nay báo mai nghỉ).
Bộ phận CS của cty này là phải đi nịnh nhân viên cũ, làm TMDT thì 1 mình 1 cõi, tự làm từ a-z mà doanh số thì đòi tăng liền trong vài tháng