Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách chăm sóc khách hàng:
Tiếp nhận, chăm sóc học viên và cung cấp đầy đủ, kịp thời các thông tin cho phụ huynh.
Là cầu nối giữa giảng viên với phụ huynh, theo dõi và chủ động cập nhật cho phụ huynh về tình hình và kết quả học tập của học viên.
Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và phản hồi từ phụ huynh/ học viên theo đúng quy trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ. Báo cáo đầy đủ, nhanh chóng và chính xác thông tin cho cấp trên về các trường hợp đặc biệt.
Phụ trách quản lý vận hành lớp học:
Phụ trách tổ chức xếp lớp, khai giảng, kết khóa và hoạt động lớp học.
Phối hợp cùng đội ngũ giảng viên hỗ trợ sâu sát từng học viên trong suốt quá trình học.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành lớp học
Hỗ trợ công việc cho thuê văn phòng co-working space:
Trực lễ tân theo phân công của quản lý.
Một số công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng nghiệp vụ:
Khả năng giao tiếp tốt. Âm giọng rõ, nhẹ nhàng;
Yêu thích và quan tâm trẻ em;
Tính cách hòa đồng, vui vẻ, sẵn sàng học hỏi;
Trung thực, chăm chỉ, chu đáo, có trách nhiệm;
Khả năng nắm bắt tâm lý và thuyết phục khách hàng tốt;
Khả năng quan sát và giải quyết vấn đề phát sinh tốt;
Tư duy tích cực, tinh thần dịch vụ khách hàng cao;
Có laptop cá nhân;
Bằng cấp và kinh nghiệm:
Tuổi: 22-30.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học, giảng dạy tại các trường học…
Ứng viên tốt nghiệp sư phạm, giáo viên tiểu học là một điểm cộng
Có kinh nghiệm hoặc đã từng làm trong lĩnh vực quản lý lớp học là điểm cộng;
Phù hợp hoặc mong muốn rèn luyện để phù hợp với văn hóa của MINDX: Không ngại khó ngại khổ, tinh thần làm việc chăm chỉ, hết mình, luôn chiến đấu vì lợi ích chung của công ty với mục tiêu phát triển bản thân và đưa công ty đi lên nhanh chóng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp bao gồm: hỗ trợ phí gửi xe hàng tháng, hỗ trợ ăn trưa, …
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: Trên 23
- Thời gian làm việc: Xoay ca linh động thời gian, nghỉ ngày bất kỳ tự chọn/ tuần
- Phúc lợi:
Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như dịp Lễ, Tết dương lịch, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, …;
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước, tham gia BHXH;
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Vòng Xanh là nhà phân phối chính thức và độc quyền thương hiệu xe đạp Giant International tại Việt Nam. Giant International là thương hiệu xe đạp lớn nhất thể giới có mặt tại hơn 50 quốc gia với đầy đủ các dòng sản phẩm xe đạp cho mọi đối tượng sử dụng. Vòng Xanh hiện tại có 5 showroom tại HCM và 43 đại lý trên toàn quốc và là nhà nhập khẩu và phân phối xe đạp thể thao lớn nhất Việt Nam. Công ty hướng đến mục tiêu 100 showroom trên toàn quốc vào 2025 và trở thành nhà cung cấp xe đạp hàng đầu cho mọi gia đình.
Tập thể Vòng Xanh được xây dựng trên nền tảng 5 Giá trị cốt lõi mà bất kỳ một nhân viên nào khi tham gia vào công ty cũng phải lĩnh hội. Các giá trị này tạo nên Văn hóa công ty và nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ trong những năm tới khi Công ty chuẩn bị mở rộng mạng lưới phân phối tại Việt Nam.
Review Vòng Xanh
Mình đã từng làm công ty này và chia tay công ty sau 4 tháng làm việc. Mình khuyên thật các bạn là không nên vào cty này làm đâu hoặc nếu có làm thì cũng đừng nên quá tâm huyết
Công ty đi làm cho dui thôi, chứ không biết bị đuổi bất cứ khi nào. Dui thì cho đi làm, buồn thì thông báo đuổi việc (nay báo mai nghỉ).
Bộ phận CS của cty này là phải đi nịnh nhân viên cũ, làm TMDT thì 1 mình 1 cõi, tự làm từ a-z mà doanh số thì đòi tăng liền trong vài tháng