Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý chương trình Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết (theo chính sách Công ty).
Tiếp nhận, trả lời và tư vấn các yêu cầu/thắc mắc/phản hồi/khiếu nại của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua các phương tiện liên lạc của các Công ty tương ứng (hotline, fanpage, social, website chat bot, Zalo...).
Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại khách hàng.
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, khảo sát dịch vụ, khảo sát chất lượng, xác minh nhu cầu...theo quy trình làm việc/chiến dịch.
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, lưu hồ sơ, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để báo cáo với Trưởng Bộ phận và theo dõi/thực hiện hướng xử lý.
Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng chặt chẽ.
Cập nhật hệ thống CRM đầy đủ trường thông tin, tức thời và chính xác.
Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng.
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tính cách cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
Niềm nở, mến khách, tinh thần hỗ trợ khách, thái độ đúng mực và quản lý cảm xúc tốt trong mọi tình huống.
Khả năng giao tiếp bằng lời nói, văn bản, giọng nói dễ nghe.
Thời gian: Xoay ca linh động 8 tiếng/ngày, nghỉ 4 ngày/tháng. Các ca làm việc:
Ca 1: 9h00- 18h00;
Ca 2: 13h00- 21h00.
QUYỀN LỢI
Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Thử việc 100% lương.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 01:00:03
Công ty TNHH Vòng Xanh là nhà phân phối chính thức và độc quyền thương hiệu xe đạp Giant International tại Việt Nam. Giant International là thương hiệu xe đạp lớn nhất thể giới có mặt tại hơn 50 quốc gia với đầy đủ các dòng sản phẩm xe đạp cho mọi đối tượng sử dụng. Vòng Xanh hiện tại có 5 showroom tại HCM và 43 đại lý trên toàn quốc và là nhà nhập khẩu và phân phối xe đạp thể thao lớn nhất Việt Nam. Công ty hướng đến mục tiêu 100 showroom trên toàn quốc vào 2025 và trở thành nhà cung cấp xe đạp hàng đầu cho mọi gia đình.
Tập thể Vòng Xanh được xây dựng trên nền tảng 5 Giá trị cốt lõi mà bất kỳ một nhân viên nào khi tham gia vào công ty cũng phải lĩnh hội. Các giá trị này tạo nên Văn hóa công ty và nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ trong những năm tới khi Công ty chuẩn bị mở rộng mạng lưới phân phối tại Việt Nam.
Review Vòng Xanh
Mình đã từng làm công ty này và chia tay công ty sau 4 tháng làm việc. Mình khuyên thật các bạn là không nên vào cty này làm đâu hoặc nếu có làm thì cũng đừng nên quá tâm huyết
Công ty đi làm cho dui thôi, chứ không biết bị đuổi bất cứ khi nào. Dui thì cho đi làm, buồn thì thông báo đuổi việc (nay báo mai nghỉ).
Bộ phận CS của cty này là phải đi nịnh nhân viên cũ, làm TMDT thì 1 mình 1 cõi, tự làm từ a-z mà doanh số thì đòi tăng liền trong vài tháng