Mô tả công việc
Manage DWS, Plan and monitor monthly department&039;s roster and manpower schedule./ Quản lý DWS, lập kế hoạch, theo dõi và sắp xếp lịch phân ca nhân sự hàng tháng.
Follow all working procedures, the company&039;s policies, rules and regulations. Check, monitor, remind and guide General Staff to follow the rules and regulations./ Tuân thủ tất cả quy trình làm việc, chính sách, quy định và nội quy của công ty. Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Nhân viên tuân thủ nội quy và quy định.
Manage OOS report follow regulations/ Quản lý báo cáo OOS theo quy định.
Provide good customer services to encourage " plus selling".Be polite and listen alternatively to customer needs./ Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích "plus selling". Luôn lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng một cách linh hoạt.
Control ordering perishable, D&D / Kiểm soát việc đặt hàng các sản phẩm tươi sống, D&D.
Control wating time of customer at POS, Always train and remind subordinates on enhancing department customer service satisfction./ Kiểm soát thời gian chờ của khách hàng tại POS, luôn huấn luyện và nhắc nhở nhân viên nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Manage backroom follow regulations/ Quản lý khu vực kho theo đúng quy định.
Manage quality of product and expired date/ Quản lý chất lượng sản phẩm và hạn sử dụng.
Maintain display for standard : Full display, Full POP/PC, product information labels./ Duy trì trưng bày theo tiêu chuẩn: Trưng bày đầy đủ, đủ POP/PC và nhãn thông tin sản phẩm.
Other tasks or responsibilities as assigned by Store manager./ Thực hiện các công việc hoặc nhiệm vụ khác được giao bởi cửa hàng trưởng.
Yêu cầu công việc
Detail oriented and be able to handle multi- tasks. (Chú ý đến chi tiết và có khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.)
Strong leadership and excellent relationship management. (Khả năng lãnh đạo mạnh mẽ và quản lý mối quan hệ xuất sắc.)
Customer service skill, customer service minded. (Kỹ năng dịch vụ khách hàng, tư duy hướng đến dịch vụ khách hàng.)
Immediate Degree. (Bằng trung cấp trở lên.)
Be able to work in shift & public holidays. (Có thể làm việc theo ca và vào các ngày lễ.)
Good communication skill. (Kỹ năng giao tiếp tốt.)
Good planning, organizing and time- management skills. (Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian tốt.)
Teamwork skill: Actively promote team work. (Kỹ năng làm việc nhóm: Chủ động thúc đẩy làm việc nhóm.)
Quyền lợi
Lương – thưởng cạnh tranh
Chiết khấu mua hàng tại toàn bộ hệ thống siêu thị
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Nhiều chương trình đào tạo phát triển năng lực, chuyên môn và lộ trình thăng tiến rõ ràng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:10:03
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé