AEON MALL ★ 3.1

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại AEON MALL

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Xây dựng
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm AEON MALL

Cập nhật 03/12/2025 16:36
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AEON Việt Nam
[HN] Chuyên Viên Hỗ Trợ Người Dùng / IT Helpdesk
AEON MALL 3.1★
54 đánh giá 563 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ vận hành các yêu cầu về CNTT như: Hỗ trợ ứng dụng level 1, Hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng phần cứng máy tính, phần mềm máy tính, điện thoại và các thiết bị ngoại vi.
    Provide IT operational support such as Level 1 application assistance, hardware/software installation and configuration for users, and setup of computers, mobile devices, and peripherals.
  • Hỗ trợ thiết lập cơ sở hạ tầng mạng/thoại cho người dùng. Hỗ trợ thiết lập phòng họp (máy chiếu, video conference, tele-conference, internet...).
    Support setup of network and telecommunication infrastructure for users, including meeting room systems (projectors, video conferencing, teleconferencing, internet, etc.).
  • Tham gia xây dựng các quy trình, tài liệu, phương pháp hỗ trợ người dùng.
    Participate in developing user support processes, documentation, and standard operating procedures.
  • Phối hợp triển khai các chương trình/dự án CNTT (LAN/Internet/…) theo kế hoạch phát triển mạng lưới của Công ty.
    Collaborate in implementing IT programs or projects (LAN, Internet, etc.) according to the Company’s network development plan.
  • Cung cấp các dịch vụ, phân bổ, cấp phát tài nguyên CNTT.
    Provide IT services and manage allocation and distribution of IT resources.
  • Báo cáo, thống kê tổng hợp các loại sự cố và đề xuất khắc phục nhằm đảm bảo các thiết bị tin học hoạt động tốt, ổn định.
    Report, analyze, and summarize IT incidents; propose solutions to ensure systems and devices operate efficiently and stably.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
    Perform other tasks as assigned by supervisors.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc điện tử viễn thông. Ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn như: MCSA/CCNA,…
    College degree or higher in Information Technology or Telecommunications. Professional certifications such as MCSA or CCNA are an advantage.
  • Có 1 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành công nghệ thông tin.
    At least 1 year of experience in IT operations or support.
  • Có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
    Basic English comprehension and communication skills.
  • Biết các thông tin về tầm nhìn, giá trị cốt lõi và mô hình tổng thể của PTF thông qua các Phương tiện truyền thông.
    Familiar with the Company’s vision, core values, and organizational model through internal communication channels.
  • Biết các sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị đang cung cấp.
    Understand the Company’s products and services.
  • Vận dụng và thực hiện các bước đơn giản theo quy định/quy trình sẵn có của đơn vị.
    Ability to follow and apply standard operating procedures and internal guidelines.
  • Khả năng tốt trong hỗ trợ người dùng về phần cứng, phần mềm văn phòng PC/Laptop/Printer/OS/Office/Video conference.
    Strong user support skills for office hardware and software, including PCs, laptops, printers, operating systems, MS Office, and video conferencing tools.
  • Khả năng tốt trong hỗ trợ các ứng dụng nghiệp vụ trong lĩnh vực Tài chính/Ngân hàng/Thuế,…
    Proficiency in supporting business applications related to Finance, Banking, and Taxation.
  • Khả năng giám sát thi công dự án các Văn phòng mới.
    Ability to supervise IT setup and installation for new office projects.
  • Khả năng chủ động trong công việc.
    Proactive and self-motivated at work.
  • Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi.
    Ability to perform effectively in dynamic and changing environments.
  • Khả năng làm việc hướng tới kết quả.
    Result-oriented mindset with focus on achieving objectives.
  • Khả năng thích nghi.
    High adaptability and flexibility in work situations.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
3 Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
30 đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm
  • Tiệc thường niên của công ty
  • Tiệc sinh nhật 
  • Teambuilding cuối tháng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
  • Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
  • Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt 
  • Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh 

Mission

  • Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Review AEON MALL

3.1
54 review

Review Highlights

Cập nhật 06/02/2025

Ưu điểm

  • Phúc lợi AEON tốt, có quà ngày lễ (321 reviews)
  • Văn hóa làm việc của người Nhật rất quan tâm đến nhân viên (239 reviews)
  • Có thưởng KPI (239 reviews)
  • Văn phòng gọn gàng (453 reviews)

Nhược điểm

  • NVBH lương cứng rất thấp, không có thưởng Tết, làm xuyên Tết (453 reviews)
  • Nhân viên GB thì đầu công việc khá nhiều (546 reviews)
  • Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương (576 reviews)
  • Công ty của Nhật, nên có văn hóa họp đầu tháng, múa các thứ, cúi chào 90 độ với khách (654 reviews)
  • Môi trường khó thăng tiến (487 reviews)
  • KPI lúc nào cũng ở mức cao (543 reviews)
  • Quy trình thanh toán thì thiếu chuyên nghiệp, lằng nhằng lại còn hay thanh toán chậm (265 reviews)
  • Không có JD mô tả công việc mà bắt điền link thông tin lương ở công ty cũ (412 reviews)

04/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Làm nhiều nhưng lương thấp, chuyên môn mòn dần – trải nghiệm công ty Nhật

06/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Mức lương và tiền thưởng thấp hơn mức trung bình (GL)

30/10/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty tốt, có đầy đủ phúc lợi (GL)

Những nghề phổ biến tại AEON MALL

Bạn làm việc tại AEON MALL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AEON MALL

AEON MALL

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo