AEON MALL ★ 3.1

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại AEON MALL

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Xây dựng
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm AEON MALL

Cập nhật 03/12/2025 16:36
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Trưởng Nhóm Bán Hàng Đa Kênh
AEON MALL 3.1★
54 đánh giá 563 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 01/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 547 549 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  1. Quản lý & Bán hàng Trực tuyến
    - Quản lý nhóm xử lý các đơn hàng trực tuyến hàng ngày để hoàn thành tất cả các đơn hàng kịp thời với chất lượng công việc hiệu quả.
    - Đảm bảo mọi thắc mắc của khách hàng từ các kênh khác nhau (đường dây nóng, email, bình luận và tin nhắn trên trang) được xử lý kịp thời với cách thức phù hợp.
    - Đào tạo nhân viên về quy trình, quy trình, giám sát đơn hàng, dịch vụ khách hàng, v.v....
    - Tuân thủ các chỉ số hiệu suất (Doanh thu bán hàng, số lượng Đơn hàng, % hủy trước & sau khi bàn giao để giao hàng).
    - Quản lý và phân bổ ca làm việc & thời gian làm việc của nhân viên để giải quyết tốt nhất mọi đơn hàng và yêu cầu từ khách hàng.
    - Phối hợp với các bộ phận liên quan (Vận hành, kho bãi, Vận tải, Kế toán...) để cung cấp sản phẩm của công ty đến khách hàng một cách hiệu quả.
    - Lập báo cáo hàng ngày, hàng tháng liên quan đến kênh bán hàng trực tuyến.
    - Cập nhật và thay đổi giá, danh sách khuyến mãi theo kế hoạch MD và OP HQ.
    - Ghi lại và theo dõi các vấn đề trong kênh Omni đến tất cả các bộ phận liên quan để đưa ra quyết định kịp thời.
  2. Dịch vụ khách hàng
  3. Kiểm soát chi phí
  4. Nội quy và Quy định
  5. Các nhiệm vụ khác
    - Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan
  • Hiểu biết về thương mại điện tử (thị trường thương mại nói chung và bán hàng)
  • Kỹ năng tư duy phản biện
  • Có thể làm việc theo ca và lễ Tết
  • Thành thạo vi tính văn phòng

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp theo tính chất công việc
  • Phụ cấp cơm, phụ cấp xăng xe
  • Phụ cấp chuyên cần
  • Quà mừng vào các dịp lễ/tết
  • Lương tháng 13 (cam kết)
  • Thưởng thành tích, thưởng doanh số bán hàng
  • Phép năm: 12 ngày/năm
  • Teambuilding, staff party hàng năm
  • Tài trợ học phí
  • Chiết khấu mua hàng
  • Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày, các khóa học chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON Việt Nam và Tập đoàn AEON
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
30 đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm
  • Tiệc thường niên của công ty
  • Tiệc sinh nhật 
  • Teambuilding cuối tháng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
  • Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
  • Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt 
  • Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh 

Mission

  • Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Review AEON MALL

3.1
54 review

Review Highlights

Cập nhật 06/02/2025

Ưu điểm

  • Phúc lợi AEON tốt, có quà ngày lễ (321 reviews)
  • Văn hóa làm việc của người Nhật rất quan tâm đến nhân viên (239 reviews)
  • Có thưởng KPI (239 reviews)
  • Văn phòng gọn gàng (453 reviews)

Nhược điểm

  • NVBH lương cứng rất thấp, không có thưởng Tết, làm xuyên Tết (453 reviews)
  • Nhân viên GB thì đầu công việc khá nhiều (546 reviews)
  • Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương (576 reviews)
  • Công ty của Nhật, nên có văn hóa họp đầu tháng, múa các thứ, cúi chào 90 độ với khách (654 reviews)
  • Môi trường khó thăng tiến (487 reviews)
  • KPI lúc nào cũng ở mức cao (543 reviews)
  • Quy trình thanh toán thì thiếu chuyên nghiệp, lằng nhằng lại còn hay thanh toán chậm (265 reviews)
  • Không có JD mô tả công việc mà bắt điền link thông tin lương ở công ty cũ (412 reviews)

04/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Làm nhiều nhưng lương thấp, chuyên môn mòn dần – trải nghiệm công ty Nhật

06/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Mức lương và tiền thưởng thấp hơn mức trung bình (GL)

30/10/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty tốt, có đầy đủ phúc lợi (GL)

Những nghề phổ biến tại AEON MALL

Bạn làm việc tại AEON MALL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AEON MALL

AEON MALL

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo