AEON MALL ★ 3.1

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại AEON MALL

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Xây dựng
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm AEON MALL

Cập nhật 07/12/2025 11:31
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Trưởng nhóm Thời trang Nữ
AEON MALL 3.1★
54 đánh giá 563 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8.5 - 12 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 29/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1/Nhiệm vụ hoạt động
a. Quản lý hàng hóa
- Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.
- Việc kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Quản lý hàng tồn kho.
- Trả lại và trao đổi hàng hóa bị hư hỏng.
- Tham dự Kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.
b. Quản lý phi hàng hóa
- Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt
- Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
- Thực hiện đúng quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy.
- Đặt hàng POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
- Thực hiện đóng/mở sàn
c. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “bán thêm”. Hãy lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
- Xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Đóng vai trò là nhân viên thu ngân chính trong việc hỗ trợ các vấn đề của khách hàng.
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
d. Hoạt động thu ngân:
- Nắm rõ các chương trình khuyến mãi bán hàng hiện hành.
- Đổi tiền mặt và phân phối cho quầy thu ngân.
- Đảm bảo các thiết bị máy tính tiền (cuộn kiểm toán, cuộn nhiệt, hộp mực máy in) và các loại túi nylon luôn sẵn sàng, đầy đủ để phục vụ hoạt động hàng ngày.
- Đảm bảo máy tính tiền và thiết bị đầu cuối thẻ tín dụng ở trong tình trạng tốt.
- Đảm bảo các móc treo, thẻ tay và các vật dụng còn sót lại được thu gom kịp thời.
- Loại bỏ những hàng hóa không cần thiết tại quầy thu ngân không hoạt động.
- Đảm bảo bảng hiệu phải được trưng bày ở tình trạng phù hợp tại quầy thu ngân.
- Kiểm tra tất cả các quầy thu ngân để tránh xếp hàng dài đặc biệt vào thời gian cao điểm hoặc cuối tuần.
- Kiểm tra ngẫu nhiên tại quầy thu ngân để tránh gian lận.
- Kiểm tra và sửa chữa kịp thời các sai sót tại quầy thu ngân; báo cáo lỗi cho Line Manager.
đ. Hoạt động 5S
- Giám sát, kiểm tra các thủ tục về công việc dọn phòng để đảm bảo quầy thu ngân luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
2/Doanh thu và lợi nhuận
- Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Xác định mặt hàng bán thấp, chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
- Lưu trữ hồ sơ đơn hàng mua, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng top, khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy nhượng quyền cho các nhà quảng bá
- Hỗ trợ thu ngân đổi/trả hàng hóa theo yêu cầu.
3/Quản lý nhân lực
- Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
- Xây dựng và phát huy tinh thần đồng đội.
4/Quy tắc và quy định
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
5/Các nhiệm vụ khác
- Phụ trách đóng sàn.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung cấp
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh bán lẻ hoặc siêu thị.
- Biết sử dụng máy tính (Word, Excel & PowerPoint).
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo tốt.
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (nói và viết).
- Có tính kỷ luật cao với khả năng làm việc độc lập.
- Có thể làm việc theo ca & ngày lễ.
- Có khả năng di chuyển đến các Cửa hàng khác theo sự phân công của Công ty là một lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Lương: 8,5 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
30 đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm
  • Tiệc thường niên của công ty
  • Tiệc sinh nhật 
  • Teambuilding cuối tháng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
  • Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
  • Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt 
  • Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh 

Mission

  • Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Review AEON MALL

3.1
54 review

Review Highlights

Cập nhật 06/02/2025

Ưu điểm

  • Phúc lợi AEON tốt, có quà ngày lễ (321 reviews)
  • Văn hóa làm việc của người Nhật rất quan tâm đến nhân viên (239 reviews)
  • Có thưởng KPI (239 reviews)
  • Văn phòng gọn gàng (453 reviews)

Nhược điểm

  • NVBH lương cứng rất thấp, không có thưởng Tết, làm xuyên Tết (453 reviews)
  • Nhân viên GB thì đầu công việc khá nhiều (546 reviews)
  • Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương (576 reviews)
  • Công ty của Nhật, nên có văn hóa họp đầu tháng, múa các thứ, cúi chào 90 độ với khách (654 reviews)
  • Môi trường khó thăng tiến (487 reviews)
  • KPI lúc nào cũng ở mức cao (543 reviews)
  • Quy trình thanh toán thì thiếu chuyên nghiệp, lằng nhằng lại còn hay thanh toán chậm (265 reviews)
  • Không có JD mô tả công việc mà bắt điền link thông tin lương ở công ty cũ (412 reviews)

04/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Làm nhiều nhưng lương thấp, chuyên môn mòn dần – trải nghiệm công ty Nhật

06/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Mức lương và tiền thưởng thấp hơn mức trung bình (GL)

30/10/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty tốt, có đầy đủ phúc lợi (GL)

Những nghề phổ biến tại AEON MALL

Bạn làm việc tại AEON MALL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AEON MALL

AEON MALL

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo