AEON MALL ★ 3.1

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại AEON MALL

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Xây dựng
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm AEON MALL

Cập nhật 07/12/2025 11:31
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AEON Việt Nam
[Bình Dương New City] Trưởng nhóm Thực Phẩm Chế Biến Sẵn (quầy Nhật & Mì)
AEON MALL 3.1★
54 đánh giá 563 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 08/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ điều hành
a. Quản lý hàng hóa

  • Giám sát Nhân viên, nhằm đảm bảo:
    • Hàng hóa luôn được chất đầy trong điều kiện tốt và đạt chất lượng.
    • Hàng hóa phải được trưng bày theo sơ đồ hoặc theo hướng dẫn từ Quản lý/Merchandiser, đồng thời đảm bảo giá của hàng hóa được trưng bày và thẻ giá phải khớp với nhau.
    • Kiểm tra giá trên hệ thống POS/SST và đảm bảo việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) phải được hoàn tất trước giờ mở cửa Siêu thị.
  • Đặt hàng trực tiếp từ Nhà cung cấp và nhận hàng lưu kho từ Bộ phận quản lý hàng hóa.
  • Quản lý hàng tồn kho và đặt thêm hàng khi cần. Trả và đổi trả hàng bị hư hỏng.
  • Hỗ trợ Ngành hàng Thực phẩm trong việc kiểm kê hàng hóa hàng tháng theo hướng dẫn của Quản lý.
  • Tham gia kiểm kê hàng hóa 02 lần/ một năm theo đúng kế hoạch đề ra.

b. Quản lý công việc không liên quan đến hàng hóa

  • Giám sát Nhân viên, nhằm đảm bảo:
    • Trang thiết bị, hệ thống đèn chiếu sáng và các đồ vật cố định (kệ trưng bày hàng hóa, xe để hàng, kệ tủ,…) đều trong điều kiện tốt.
    • Khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
    • Thực hiện đúng quy trình phòng cháy chữa cháy.
  • Đặt hàng POP, thực hiện việc trình bày POP, kiểm tra POP nhằm đảm bảo thông tin chính xác và phù hợp.
  • Thực hiện việc mở cửa và đóng cửa siêu thị.
  • Kiểm tra và xác nhận sự chênh lệch giữa hàng tồn kho và doanh số bán hàng sau khi kiểm kê hàng hóa, sau đó làm báo cáo gửi đến Trưởng ngành hàng

c. Dịch vụ khách hàng

  • Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng nhằm khuyến khích “bán thêm hàng”. Luôn lịch sự và biết lắng nghe một cách có chọn lọc những nhu cầu từ phía khách hàng.
  • Thu thập thông tin và giới thiệu đến khách hàng về các mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách có liên quan đến việc thanh toán, đổi trả hàng,….
  • Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng được Nhân viên và Nhân viên tiếp thị nêu ra, những tình huống bán hàng khó và phức tạp.
  • Tuân thủ quy định của Công ty về Dịch vụ khách hàng (chào đón, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).

2. Doanh số bán hàng và Lợi nhuận

  • Kết hợp với các Nhà cung cấp để thực hiện chương trình khuyến mãi.
  • Xác định các mặt hàng có doanh số bán hàng thấp và không đạt chất lượng. Ước tính nhu cầu tiêu thụ hàng và thông tin đến bộ phận Mua hàng.
  • Ghi chép các đơn đặt hàng, doanh số bán hàng. Báo cáo định kỳ về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả doanh số bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ.
  • Cung cấp cho Nhân viên tiếp thị các số liệu về doanh số bán hàng mỗi ngày của quầy nhượng quyền.
  • Hỗ trợ thu ngân trong việc trả/ đổi trả hàng khi cần.

3. Quản lý nhân lực

  • Lên kế hoạch và chuẩn bị lịch làm việc, phân công công việc cho cấp dưới.
  • Đảm bảo đủ nguồn nhân lực hoạt động trong các tình huống đặc biệt.
  • Đảm bảo sự chuyên cần và đồng phục của Nhân viên.
  • Xác định và giảm tải các công việc không cần thiết nhằm tăng hiệu suất của Nhân viên.
  • Thường xuyên đào tạo và thúc đẩy cấp dưới trong các công việc hàng ngày.
  • Xác định Nhân viên tiềm năng nhằm mục đích lên kế hoạch kế nhiệm.
  • Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.

4. Nội quy và quy định

  • Tuân thủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của Công ty.
  • Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn Nhân viên và Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy và quy định của Công ty.

5. Nhiệm vụ khác

  • Đóng cửa và dọn sàn phụ trách.
  • Hỗ trợ các Phòng ban khác khi cần thiết.
  • Các công việc hoặc nhiệm vụ khác được Trưởng quầy trực tiếp, Trưởng Ngành hàng và Giám đốc Siêu thị phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Chịu áp lực cao
  • Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
  • Có thể xử lý nhiều tác vụ, chi tiết
  • Tiếng Anh giao tiếp khá là một điểm cộng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Làm việc theo nhóm
  • Có thể làm theo ca và ngày Lễ

Địa điểm làm việc

Bình Dương
AEON Bình Dương New City, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
30 đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm
  • Tiệc thường niên của công ty
  • Tiệc sinh nhật 
  • Teambuilding cuối tháng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
  • Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
  • Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt 
  • Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh 

Mission

  • Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Review AEON MALL

3.1
54 review

Review Highlights

Cập nhật 06/02/2025

Ưu điểm

  • Phúc lợi AEON tốt, có quà ngày lễ (321 reviews)
  • Văn hóa làm việc của người Nhật rất quan tâm đến nhân viên (239 reviews)
  • Có thưởng KPI (239 reviews)
  • Văn phòng gọn gàng (453 reviews)

Nhược điểm

  • NVBH lương cứng rất thấp, không có thưởng Tết, làm xuyên Tết (453 reviews)
  • Nhân viên GB thì đầu công việc khá nhiều (546 reviews)
  • Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương (576 reviews)
  • Công ty của Nhật, nên có văn hóa họp đầu tháng, múa các thứ, cúi chào 90 độ với khách (654 reviews)
  • Môi trường khó thăng tiến (487 reviews)
  • KPI lúc nào cũng ở mức cao (543 reviews)
  • Quy trình thanh toán thì thiếu chuyên nghiệp, lằng nhằng lại còn hay thanh toán chậm (265 reviews)
  • Không có JD mô tả công việc mà bắt điền link thông tin lương ở công ty cũ (412 reviews)

04/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Làm nhiều nhưng lương thấp, chuyên môn mòn dần – trải nghiệm công ty Nhật

06/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Mức lương và tiền thưởng thấp hơn mức trung bình (GL)

30/10/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty tốt, có đầy đủ phúc lợi (GL)

Những nghề phổ biến tại AEON MALL

Bạn làm việc tại AEON MALL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AEON MALL

AEON MALL

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo